Vừa công khai có tình cảm với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm lại khiến dân tình hoang mang vì tuyên bố này!

2021-02-19 17:25
- “Đâu ra chuyện đó vậy trời, khi nào công khai người yêu thiệt rồi tính”, câu nói của Mỹ Tâm trong đoạn trò chuyện với người quản lý khiến fan hoang mang.

Trưa 19/2, Mỹ Tâm bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Mai Tài Phến. Theo chia sẻ, nữ ca sĩ thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. 

Vừa công khai có tình cảm với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm lại khiến dân tình hoang mang vì tuyên bố này!

"Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là 'anh' còn bạn ấy vẫn gọi tôi là 'cô Út' (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy. 

Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải 'rào trước đón sau'. Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào.

Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm", Mỹ Tâm trả lời trên VnExpress.

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 cũng khẳng định cô sẽ luôn bảo vệ người thương khỏi thị phi showbiz. Thậm chí, Mỹ Tâm tuyên bố "thà mất fan chứ không bao giờ để Mai Tài Phến bị chỉ trích". 

"Như trường hợp của Mai Tài Phến, tôi thấy vui và thoải mái khi chơi cùng anh ấy. Nhưng nhiều fan dành những lời nói không hay cho mối quan hệ của chúng tôi. Tôi thà mất fan chứ không bao giờ để Phến bị chỉ trích.

Rồi bạn bè xung quanh không thích Phến, tôi cũng nghỉ chơi với họ. Trong mối quan hệ với Mai Tài Phến, nếu tôi để xảy ra chuyện gì thì tôi sẽ tự chịu trách nhiệm", Mỹ Tâm nói thẳng.

Giữa lúc thông tin giọng ca Họa mi tóc nâu hẹn hò Mai Tài Phến chia sẻ rầm rộ khắp mạng xã hội, quản lý của nữ ca sĩ lại gây hoang mang khi đăng tải cuộc trò chuyện với Mỹ Tâm. 

Vừa công khai có tình cảm với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm lại khiến dân tình hoang mang vì tuyên bố này!

Cụ thể, đoạn trò chuyện như sau: 

“Hôm trước được đi phỏng vấn với báo cùng cô ấy, ngồi bên cạnh nghe được nhiều lắm mà giờ đọc lại bài báo thấy lạ và dễ gây hiểu lầm ghê.
- Chị: "Cái bài báo gây hiểu lầm ghê nhỉ?
- Mình: "Dạ em thấy dùng từ không đúng với tính chị lắm."
- Chị: "Um.. tính chị xưa giờ làm gì có chuyện gì mà nói ra vậy... công khai đồ. Đâu ra chuyện đó vậy trời.. Haha."
- Mình: "Dạ em xem mà hết hồn"
- Chị: "Chị còn hết hồn hơn em. Haha.. chắc do hiểu lầm thôi không sao.
- Mình: "Vậy chị định đính chính gì không ạ?"
- Chị: "Haha...thôi, để vậy cho vui, khi nào chị công khai người yêu thiệt rồi tính, lúc đó đừng có hết hồn nha. Haha.".
Dù chưa rõ thực hư, song dân mạng không khỏi hoang mang, lú lẫn khi đọc những thông tin trái chiều. Nhiều người cho rằng, nên chờ Mỹ Tâm lên tiếng chính thức.
HM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mỗi ngày dành 15 phút thực hiện 4 động tác, bụng dưới hay đùi đầy mỡ sẽ thon gọn ngay