HOT: Mỹ Tâm thừa nhận yêu Mai Tài Phến

2021-02-19 13:54
- "Bạn bè xung quanh không thích Phến, tôi nghỉ chơi với họ. Trong mối quan hệ với Mai Tài Phến, nếu tôi để xảy ra chuyện gì thì tôi sẽ tự chịu trách nhiệm".

Trưa ngày 19/2, Mỹ Tâm chính thức công khai hẹn hò với Mai Tài Phến. Theo nữ ca sĩ cho biết, cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo.  

 Mỹ Tâm đang hẹn hò với Mai Tài Phến.  

"Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là 'anh' còn bạn ấy vẫn gọi tôi là 'cô Út' (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy.  

Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải 'rào trước đón sau'.  

Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm", Mỹ Tâm trả lời trên VnExpress .  

Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô luôn bảo vệ những người thân thương khỏi những thị phi showbiz. Đối với trường hợp của Mai Tài Phến, Mỹ Tâm khẳng định cô "thà mất fan chứ không bao giờ để Mai Tài Phến bị chỉ trích".  

 Cô sẵn sàng để mất fan chứ không bao giờ để Mai Tài Phến bị chỉ trích.  

"Tôi luôn bảo vệ những người thân thương bên mình. Tôi cho họ niềm tin dù mọi người có quay lưng, tôi vẫn bên cạnh. Chưa nói đến người yêu, ai mà đụng đến bạn bè tôi, tôi cũng bất chấp, bảo vệ đến cùng.  

Như trường hợp của Mai Tài Phến , tôi thấy vui và thoải mái khi chơi cùng anh ấy. Nhưng nhiều fan dành những lời nói không hay cho mối quan hệ của chúng tôi. Tôi thà mất fan chứ không bao giờ để Phến bị chỉ trích.  

Rồi bạn bè xung quanh không thích Phến, tôi cũng nghỉ chơi với họ. Trong mối quan hệ với Mai Tài Phến, nếu tôi để xảy ra chuyện gì thì tôi sẽ tự chịu trách nhiệm.  

Tôi cảm ơn khi họ sợ tôi đau khổ khi quen một ai đó. Nhưng điều tôi cần chỉ là câu: 'Tâm ơi, bạn có hạnh phúc không? Bạn cứ thoải mái đi. Nếu Tâm thấy mệt mỏi, tôi sẽ ở bên bạn'. Bạn bè nói được như thế mới đáng để tôi trân trọng", Mỹ Tâm giãi bày.  

 Mỹ Tâm - Mai Tài Phến từng vướng tin đồn hẹn hò hồi tháng 6/2019.  

Tháng 6/2019, tin đồn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến hẹn hò xôn xao cộng đồng mạng. Cả hai liên tục bị soi có những khoảnh khắc "tình bể bình". Sau tin đồn hẹn hò, Mai Tài Phến ít xuất hiện bên Mỹ Tâm, thi thoảng cập nhật một vài hình ảnh lên mạng.  

Tháng 6/2020 nữ ca sĩ và bạn trai bị bắt gặp ngồi cạnh nhau khi đi ăn uống cùng bạn bè, người thân, trong đó có anh trai Mỹ Tâm. Tiếp đó, giọng ca Hoa mi tóc nâu vướng nghi án bầu bí với người tình khi để lộ vòng 2 to bất thường.  

Trước tin đồn không hay bủa vây, nữ ca sĩ lập tức lên tiếng đính chính.  

"Phải xin lỗi bạn Mai Tài Phến lắm. Chuyện gì cũng nhắc tới bạn ấy. Bạn nào thích thì mình cảm ơn. Còn ai không thích mà nói về bạn Phến thì mình không vui lắm.  

Tính của mình là vậy, người nào mà ghét bạn mình thì mình hay làm tới lắm. Cho nên sau này Mai Tài Phến có dự án gì tôi cũng xung phong tham gia. Mình nói trước cái gì có bạn Phến là mình tham gia. Bạn nào thích sẽ thích 'long trời', còn không thích sẽ 'lở đất' luôn" , Mỹ Tâm bộc bạch.  

 

May 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những cặp con giáp cứ lấy nhau là giàu sang phú quý