Vợ Vân Quang Long xin lỗi bố mẹ chồng, không còn tha thiết sống

2021-01-12 13:30
- Linh Lan khẳng định cô chưa từng làm gái, cũng không ăn cắp và không kêu gọi tiền từ thiện miền Trung bao giờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Linh Lan - người vợ thứ 2 của Vân Quang Long - chính thức lên tiếng về những ồn ào thời gian qua. Vợ cố ca sĩ cho biết, dù bản thân không hoàn toàn sai, nhưng vì muốn chồng ra đi thanh thản nên cô sẽ nhận hết lỗi sai về mình.  

Linh Lan cho biết, từ khi lùm xùm xảy ra, cô không còn mặt mũi nào ra đường. Điều vợ Vân Quang Long quan ngại hơn cả là sau này con gái Helen sẽ như thế nào khi đọc được những tin tức không hay về mẹ mình.  

 Vợ Vân Quang Long chính thức lên tiếng về ồn ào thời gian qua.  

Thời điểm này, Linh Lan cũng "không còn thiết tha sống" và không muốn tranh giành bất cứ điều gì với ai. Bà xã Vân Quang Long chỉ muốn mọi chuyện dừng lại để sớm lấy lại tinh thần lo cho con cái.  

Cũng trong bài viết, Linh Lan khẳng định không lấy cắp túi hiệu và cũng không kêu gọi từ thiện miền Trung như bạn thân Vân Quang Long tố cáo. Chỉ đến khi nhà của dì Linh Lan xuống cấp nghiêm trọng, cô mới nhắn tin kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ, và điều này Vân Quang Long cũng nắm được.  

Khép lại bài viết Linh Lan cũng gửi lời xin lỗi bố mẹ chồng và Vân Quang Long sau những lùm xùm xảy ra.  

 Status của Linh Lan.      

Nguyên văn bài viết của Linh Lan:  

Bữa giờ Lan không muốn lên tiếng và chỉ muốn im lặng để bình tâm lo cầu siêu cúng thất cho anh Long, cũng như để nhìn nhận lại mọi việc, mọi cái sai hay cái đúng của mình. Cho dù Lan không hoàn toàn sai, nhưng vì để anh Long ra đi thanh thản, Lan chấp nhận sai hết tất cả, cũng vì muốn ba me anh Long không bị cộng đồng mạng hiểu lầm và chỉ trích nữa. Dù sao ba mẹ cũng là người lớn tuổi và cũng là đấng sinh thành anh Long.  

Lan chỉ mong anh được an lòng, ra đi thanh thản, nhẹ nhàng. Xin mọi người hãy dừng lại từ đây và đừng chỉ trích cũng như đừng ai nói đến gia đình của anh Long và Lan nữa. Vì đây là chuyện riêng của gia đình, hãy để gia đình tự giải quyết với nhau. 3 đứa con anh Long vô tội lắm, lớn lên mà đọc được những tin không hay thì rất tội nghiệp cho các con.  

Lan có đọc hết những gì mọi người nói về Lan, có những thông tin hoàn toàn không chính xác làm Lan rất buồn, rất đau khổ. Lan tự hỏi tại sao lại dồn mình vào con đường cùng như vậy? Lan không còn mặt mũi nào đi ra đường, còn ai dám nhận Lan vào làm khi họ thấy thông tin xấu về Lan đầy trên mạng? Rồi Helen sẽ ra sao khi lớn lên đọc được những thông tin không hay về mẹ của mình?  

Lan không còn tha thiết sống ngay lúc này, Lan rất rất buồn và thật sự không muốn tranh giành gì với ai hết. Lan chỉ muốn mọi chuyện nên dừng lại ở đây, để Lan sớm lấy lại tinh thần lo cho con. Lan xin mọi người hãy nhìn nhận về 2 phía.  

Lan biết Lan sai khi đối xử với anh Long chưa tốt, là vì Lan quá yêu anh. Lan ghen và lo cho sức khỏe anh nên nhiều lần cãi nhau và không muốn anh nhậu nhiều. Lan chưa từng làm gái, cũng không ăn cắp và không kêu gọi từ thiện miền Trung nào cả. Đến lúc nhà của dì hư hết lan mới kêu gọi bà con cùng Lan chung tay xây cho dì cái nhà. Lúc đó anh Long là người cũng biết chuyện này, Lan có kêu gọi anh em bên Mỹ nhưng cũng có người góp người không. Đa phần những người không trả lời tin nhắn là không góp, chỉ được vài người góp phần thôi.  

Xong rồi anh Long là người gửi số tiền từ thiện về cho Lan, giấy tờ Lan còn giữ ở đây, không như thông tin trên mạng đưa ra 200, 300, 500, 700 USD gì đó... Thông tin đó là hoàn toàn không đúng sự thật. Lan nói ra hoàn toàn là sự thật.  

Với lại nếu Lan có ăn cắp cái túi gì đó, làm sao Lan can đảm đeo công khai trong đám hỏi của mình? Cái túi đó là anh Long đưa cho Lan. Lan đọc được mọi người chửi Lan nhiều, Lan buồn lắm, Lan không hề làm vậy. Lan nói sai Lan sẽ bị hậu quả trừng phạt. Lan xin thề tất cả những gì Lan nói đều là sự thật.  

Và cuối cùng con chân thành xin lỗi ba mẹ và xin lỗi anh Long thật nhiều.  

Lan mong mọi người hãy dừng lại để cho anh được ra đi thanh thản. Đây cũng là lần cuối cùng Lan nói và xin chấm dứt từ đây, mong đừng ai nói gì nữa!  

Nếu mà còn ai xúc phạm danh dự hay bôi nhọ về Lan hoặc gia đình 2 bên, Lan sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp. Lan xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người.      

Sau tang lễ Vân Quang Long tại Mỹ, hội bạn thân cố ca sĩ bất ngờ lên tiếng tố cáo Linh Lan - người vợ thứ 2 của Vân Quang Long, khẳng định có lời lẽ xúc phạm gia đình chồng, tham lam, xí phần tiền phúng điếu khi thi hài cố ca sĩ chưa được hỏa thiêu.  

Không những thế, bạn thân cố ca sĩ cũng tố Linh Lan là người thứ ba phá hoại hạnh phúc của Vân Quang Long và người vợ đầu - Ái Vân. Đồng thời, hội bạn thân Vân Quang Long cũng hy vọng Linh Lan ngừng diễn kịch, sống đúng lương tâm để chồng ra đi thanh thản.  

Liên quan tới sự việc, mới đây nhất ca sĩ Phạm Thanh Thảo (từng đấu tố Linh Lan) có lời giãi bày sau khi vợ cố ca sĩ lên tiếng.  

Cô đã đọc được lời xin lỗi chồng và bố mẹ chồng từ Linh Lan, chia sẻ: "Long ơi! Em và các anh em đã hoàn thành nhiệm vụ nha Long! Anh linh thiêng phù hộ cho ba mẹ và 3 đứa nhỏ nha! Nhất là Kỳ Kỳ và Trác Hy vì tụi nó đã lớn và biết suy nghĩ sâu xa cả rồi.  

Tội Kỳ Kỳ không dám đi học vì vô trường ai gặp cũng hỏi đủ chuyện. Nó còn quá nhỏ để chịu áp lực này. Anh linh thiêng thì giúp mọi việc nhanh qua nha anh!! Em nghĩ anh cần phải làm nốt việc này rồi hãy đi đó anh!".  

 

 

Mây 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Màu sắc trang phục mang lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo