Việt Anh, Thanh Hương và loạt sao Việt bàng hoàng, tiếc thương khi biết tin NSND Hoàng Dũng qua đời

2021-02-14 17:00
- Thông tin NSND Hoàng Dũng qua đời chiều 14/2 khiến các nghệ sĩ, khán giả bàng hoàng, tiếc thương.

Thông tin NSND Hoàng Dũng qua đời vào lúc 14h15 tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương sau thời gian chiến đấu với bệnh tật được quản lý của ông xác nhận khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Trước đó, vào tháng 12/2020, NSND Hoàng Dũng chỉ tiết lộ vừa phẫu thuật cột sống. Ông gặp khó khăn mỗi khi cử động, đứng lên hoặc ngồi xuống.

Sao Việt bàng hoàng tiếc thương khi biết tin NSND Hoàng Dũng qua đời


Ông cho biết: "Tôi đã tiêm, dùng thuốc và vật lý trị liệu, nhưng vẫn chưa khỏi. Bệnh của tôi lạ lắm, có lúc vẫn đi đứng bình thường. Nhưng có lúc lại rất đau, nằm xuống rồi không ngồi dậy được. Tôi sẽ tiếp tục châm cứu và hy vọng sớm khỏe lại".

NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956 tại Hà Nội. Ông tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội năm 1978 và giữ chức Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội (2007-2017), được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân năm 2007. NSND Hoàng Dũng là gương mặt quen thuộc trong các vở kịch và tác phẩm truyền hình, điện ảnh. Những bộ phim có dấu ấn của ông phải kể đến: Phía trước là bầu trời (2001), Đi qua bóng tối (2009), Thái sư Trần Thủ Độ (2013), Người phán xử (2017), Về nhà đi con (2019), Sinh tử (2019), Những ngày không quên (2020), Trở về giữa yêu thương (2020)....

Thông tin NSND qua đời đột ngột khiến nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ bàng hoàng và tiếc thương.

Trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh chia sẻ: "Ngày 14 lúc 14h14 nụ cười này chính thức là mãi mãi , không công đau đớn , k còn những buồn phiền nữa , Bố đã nhẹ nhàng rồi bố ơi. Có quá nhiều điều để nói về bố , để tự hào về bố và điều tự hào nhất là học trò là con của bố . Bố hãy là 1 cây cổ thụ để toả bóng cho chúng con tiếp tục con đường của bố , cống hiến cho công chúng cho khán giả như con tằm nhả tơ bố nhé . Sẽ hiếm có người nghệ sỹ của nhân dân nào làm việc ,cống hiến đến hơi thở cuối cùng như bố . Con yêu bố".

Sao Việt bàng hoàng tiếc thương khi biết tin NSND Hoàng Dũng qua đời

Việt Anh và cố nghệ sĩ Hoàng Dũng không chỉ là thầy trò mà còn có cơ duyên đóng vai bố - con trong phim Người phán xử. Từ đó, Việt Anh luôn xưng con, gọi bố với cố nghệ sĩ để bày tỏ sự tôn trọng, lòng kính yêu với ông.

Dưới bài viết của Việt Anh, diễn viên Thanh Hương viết: "Yêu thương Bố cả cuộc đời", Quế Vân bàng hoàng: "Đau quá, bố ơi".

Sao Việt bàng hoàng tiếc thương khi biết tin NSND Hoàng Dũng qua đời

Trên trang cá nhân, Thanh Hương đăng tải hình ảnh rạng rỡ của cố nghệ sĩ Hoàng Dũng lúc sinh thời kèm lời nhắn: "Bố ơi con yêu bố". Thanh Hương cũng có cơ duyên đóng vai Phan Hương - con gái của ông trùm Phan Quân do NSND Hoàng Dũng đảm nhận trong Người phán xử.

Bảo Nhân, đạo diễn phim Gái già lắm chiêu có NSND Hoàng Dũng tham gia cũng chia sẻ trên trang cá nhân: “Em chào anh ạ, em bàng hoàng lắm anh ơi. Em không tin sự hạnh ngộ lần đầu của anh em mình trong điện ảnh cũng là lần cuối của chúng ta. Anh ơi, anh ra đi nhé. Chúng em luôn kính trọng và yêu quý anh. Ở bên kia anh hãy luôn vui cười như những ngày chúng ta bên nhau ở Huế anh nha. Em phải làm sao đây khi những ngày chiếu phim của chúng ta mà lại thiếu anh mãi mãi trên đời này".

Sao Việt bàng hoàng tiếc thương khi biết tin NSND Hoàng Dũng qua đời

Diễn viên Quỳnh Nga làm bài thơ tiễn biệt cố nghệ sĩ: "Chuyện nhân gian vui buồn đều có/Kiếp nhân sinh như gió thoáng qua/ Sinh lão bệnh tử, không ai có thể tránh khỏi./ Sinh ra trong một kiếp con người/ Sớm ở tối về là lẽ thường thôi…/Thật ngon giấc Bố nhé…".

Sao Việt bàng hoàng tiếc thương khi biết tin NSND Hoàng Dũng qua đời

Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ ảnh chụp chung với cố nghệ sĩ lúc sinh thời: "Vĩnh biệt Bố - NSND Hoàng Dũng". Bảo Thanh từng đóng Người phán xử, Về nhà đi con cùng NSND Hoàng Dũng.

Thu Quỳnh đau xót nói lời tiễn biệt: "Tạm biệt Ba của con, Ông của Be... người đã luôn ân cần,yêu thương mẹ con con. Người đã sẵn sàng giang tay che chở và bao bọc mẹ con con lúc khó khăn nhất!
Cảm ơn Ba... Be yêu ông rất nhiều!

Ba ơi, hết đau rồi Ba ah! Hãy an yên Ba nhé! Hoài bão và đam mê của Ba, chúng con sẽ tiếp bước! Ba yên tâm, những đứa con của Ba trưởng thành rồi ạ!".

Sao Việt bàng hoàng tiếc thương khi biết tin NSND Hoàng Dũng qua đời

Quốc Trường đau đớn, bàng hoàng trước thông tin NSND Hoàng Dũng qua đời: "Bố ơi! Con không thể nào tin được là bố không còn nữa. Bố con mình còn lời hứa sẽ bên nhau vài bộ phim nữa mà Bố ơi". Nam diễn viên quê Cần Thơ đóng vai con trai của cố nghệ sĩ trong phim Về nhà đi con.

HM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những cặp chòm sao đối lập nhưng cực hút nhau khi yêu