Tổ chức Miss Universe Colombia xin hoa hậu Catriona Gray tha thứ

2020-11-20 06:00
- Bà Natalie Ackermann - giám đốc quốc gia Miss Universe Colombia - mong Catriona Gray bỏ qua cho những sai sót đêm chung kết.

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray - có chuyến xuất ngoại theo lời mời của tổ chức Miss Universe Colombia - Hoa hậu Hoàn vũ Colombia. Theo đó, Catriona Gray xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt, giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2020.  

 Catriona Gray trên ghế nóng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2020 (sáng 17/11, giờ Việt Nam).  

Tuy nhiên, lần xuất ngoại này của mỹ nhân Philippines lại gặp phải khá nhiều sự cố. BTC Miss Universe Colombia được cho là làm việc thiếu chuyên nghiệp, khi viết sai tên Catriona Gray trên sóng truyền hình trực tiếp đêm chung kết.  

 "Catriona Garay" - lỗi sai khó chấp nhận đối với một cuộc thi lớn.  

Không chỉ viết sai tên giám khảo khách mời, người dẫn chương trình còn được cho là "cà khịa" quốc tịch của Catriona Gray. Theo đó, MC giới thiệu Catriona Gray "sinh ra là người Australia" (theo bản dịch từ các trang tin tức Philippines), nhưng đại diện Philippines thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sau khi sống ở đây một vài năm.  

Điều này khiến nhiều khán giả Philippines khó chịu, bởi như đang "cà khịa" Catriona không phải người Philippines chính gốc. Trong khi đó, Catriona Gray mang cả 2 quốc tịch (bố là người Australia, mẹ là người Philippines).  

Ngay sau đêm chung kết Miss Universe Colombia 2020, Catriona đăng ảnh bản thân trên mạng xã hội kèm dòng chữ "Filipina". Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được cho là "đáp trả" lời cà khịa, nhấn mạnh cô là người Philippines, đặc biệt là trong hoàn cảnh này.  

 Catriona Gray nhấn mạnh cô là người Philippines.  

Sau những ồn ào không hay, mới đây Tổ chức Miss Universe Colombia đã chính thức gửi thư xin lỗi Catriona Gray. Bà Natalie Ackermann - giám đốc quốc gia của cuộc thi Miss Universe Colombia - mong Catriona bỏ qua cho những sai sót.  

Bà Natalie cũng nhấn mạnh phía Tổ chức không có ý đồ xấu trong việc giới thiệu lai lịch của Hoa hậu Hoàn vũ 2018.  

 Bà Natalie Ackermann (váy tím) công khai thư xin lỗi Catriona Gray, mong cô bỏ qua, tha thứ cho một số sai sót.  

 

Lee 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những đôi chân cực phẩm của showbiz Việt: Thanh Hằng đỉnh cao, Bích Phương - Bảo Anh không kém cạnh