Tình cũ 77 tuổi của Ngọc Trinh treo thông báo tuyển người chăm sóc trọn đời

2021-03-07 11:37
- Tin tuyển người chăm sóc của tỷ phú Hoàng Kiều đang thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền bài đăng tuyển người chăm sóc từ trang mạng xã hội của tỷ phú Hoàng Kiều . Theo tìm hiểu, bài đăng này xuất hiện hôm 3/3 và viết dưới dạng song ngữ Anh - Việt.  

 Tỷ phú Hoàng Kiều tuyển người chăm sóc trọn đời.  

Tin tuyển người trên Facebook Hoàng Kiều cụ thể như sau:  

"Cần người trông em và nấu ăn gấp!  

Ông Hoàng Kiều cần tuyển một người phụ nữ khoảng 40 tuổi (độc thân, không con cái), giúp việc trông em và nấu ăn, ở trong nhà, lương một năm $36,000 (khoảng 830 triệu đồng), bảo hiểm sức khỏe và các quyền lợi khác.  

Ông muốn bà ta sẽ chăm sóc ông đến cuối đời. Y tá (LVN) càng tốt. Lương của LVN là $100,000 một năm (khoảng 2,3 tỷ), bảo hiểm sức khỏe và các quyền lợi khác.  

Nếu quý vị muốn làm, xin liên lạc chúng tôi qua tin nhắn Facebook để được phỏng vấn".  

 Tỷ phú Hoàng Kiều sinh năm 1944, tới nay 77 tuổi.  

Tỷ phú Hoàng Kiều từng là người giàu nhanh nhất trong top những tỷ phú mới nổi của Mỹ trong năm 2015. Khối tài sản của ông thời hoàng kim ước tính 3,8 tỷ USD.  

Nhưng tới năm 2019, theo danh sách tỷ phú USD được Forbes công bố, Hoàng Kiều - từng giữ vị trí người Việt giàu nhất thế giới - đã không còn là tỷ phú USD. Đây là lần đầu tiên ông vắng bóng trong danh sách này sau nhiều năm liên tiếp tạo dấu ấn.  

Về đời tư, ông Hoàng Kiều từng có 2 đời vợ, 5 người con. Tên tuổi của đại gia này được chú ý nhiều nhất khi hẹn hò người mẫu nội y Ngọc Trinh vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, cuộc tình lệch tuổi "27 - 72" chết yểu khi chưa đầy 3 tháng, để lại nhiều tai tiếng cho cả đôi bên.  

 Hoàng Kiều và Ngọc Trinh từng có thời gian ngắn hẹn hò.  

 

   

Bối Bối 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cháu bà nội tội bà ngoại