Tiêu chí chọn bạn trai, kén chồng của mỹ nhân Việt: Bảo Anh, Mai Phương Thúy chưa bất ngờ bằng Sam!

2021-02-25 07:05
- Ca sĩ Bảo Anh vừa đưa ra tiêu chí chọn bạn trai gây xôn xao mạng xã hội.

Bảo Anh

Mới đây, ca sĩ Bảo Anh bất ngờ hé lộ tiêu chí chọn bạn trai trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

"Tôi không yêu một người đàn ông vì họ giàu có, đẹp trai, thông minh, thành đạt, hay vì họ (tỏ ra) say mê tôi, dù họ có thu hút bao nhiêu. Tôi biết rõ tình yêu khác hẳn sự cảm mến, thích thú, hâm mộ. Tôi chỉ yêu một người biết nhận ra ngay khi tôi hơi buồn, hơi dỗi, hơi xị mặt, hơi phật ý, dù họ có bận rộn hay tức bực chuyện gì khác họ vẫn 'đọc' được tôi, đơn giản là họ thật lòng thương xót tôi.

Tiêu chí chọn bạn trai, kén chồng của mỹ nhân Việt:

Tôi chỉ yêu một người thích làm cho tôi vui mỗi ngày, có khi là một món quà ngạc nhiên, một lời rủ rê đi chơi, khi tôi đã leo lên giường đi ngủ, cho tôi một món ăn mà tôi thích. Họ chả cần lấy lòng tôi làm gì, nhưng họ rất quan tâm mỗi ngày ở bên họ tôi có sung sướng không. Họ rất bênh vực tôi, không cho phép ai làm tôi buồn. Tôi chỉ yêu người dành cho tôi điều tốt đẹp nhất của họ: thời gian, sức khỏe, trí tuệ, cảm xúc, có khi là cả kinh nghiệm và thất bại với những phụ nữ khác. Tôi chỉ yêu một người, khi họ làm cho tôi thấy nể trọng đàn ông", nữ ca sĩ 9X viết.

Về đời tư, Bảo Anh từng công khai hẹn hò Hồ Quang Hiếu. Tháng 10.2017, Hồ Quang Hiếu xác nhận đã chia tay Bảo Anh khi cả hai không còn chung quan điểm sống. Nói về lý do chia tay, Bảo Anh  cho biết cả hai đều xác định rõ lý do dẫn đến mâu thuẫn và quyết định cho nhau cơ hội bước tiếp mà không có người còn lại bên cạnh.

Cặp đôi vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Thời gian đầu, hai người phủ nhận chuyện hẹn hò bí mật. Mãi đến tháng 10/2016, hai người mới xác nhận tình cảm. 

Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh chưa công khai hẹn hò thêm với bất cứ chàng trai nào.

Hot girl Sam

Giữa tháng 6 vừa qua, thông tin hot girl Sam "kén chồng" gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, tại chương trình Cốc cốc Sam ơi, diễn viên Sam đã tiết lộ mong muốn đặc biệt của mình về người chồng tương lai. Cô thẳng thắn nói:

"Tất nhiên tôi không phải người đòi hỏi quá nhiều nhưng nếu là người yêu chuẩn bị cưới, tôi muốn anh có khoảng 30-40 tỷ, tôi nghĩ con số đó là an toàn". Câu trả lời của Sam nhanh chóng trở thành đề tài tranh luận của cư dân mạng.

Tiêu chí chọn bạn trai, kén chồng của mỹ nhân Việt:

Bên cạnh những lời chê trách, cũng có ý kiến đồng tình với Sam. Không những thế, nhiều người còn tò mò về độ giàu có của nữ diễn viên 9X khi đưa ra tiêu chuẩn "kén chồng" đặc biệt.

Sam từng bị đồng nghiệp thân thiết là Ngô Kiến Huy "bóc phốt" sở hữu khối tài sản lên tới 50 tỉ. Trong một bài phỏng vấn năm 2018, Sam đã cho biết cô đang sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 2 triệu đô ở tuổi 27. Sam hiện đang sống trong căn biệt thự khang trang ở quận 7, Tp.HCM được cô mua từ năm 2015.  Cô cũng sở hữu nhiều xế hộp sang trọng.

Mai Phương Thúy

Trong một bài Q&A gần đây, Mai Phương Thúy thẳng thắn cho biết tiêu chí đi đến hôn nhân của cô là người đó phải đẹp trai.

Tiêu chí chọn bạn trai, kén chồng của mỹ nhân Việt:

Hoa hậu cũng cho biết, cô  ủng hộ tất tần tật các chuyện sống thử, cưới thử, chia tay thử... nói chung là ủng hộ hết vì bản thân cô vốn dĩ là người rất thoáng và cởi mở trong tư duy. "Tuy vậy, thật tréo ngoe rằng tôi lại chưa từng sống thử bao giờ", Mai Phương Thúy tiết lộ. 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là người đẹp đầu tiên trong showbiz tuyên bố không yêu trai nghèo. "Tôi khẳng định luôn là Ngọc Trinh sẽ không bao giờ yêu một người đàn ông không có gì trong tay. Đó là quan điểm rất thực tế của tôi trong tình yêu, không bao giờ tôi mù quáng trong chuyện đó đâu", chân dài 8X khẳng định.

Tiêu chí chọn bạn trai, kén chồng của mỹ nhân Việt:

Vào tháng 6.2020, chân dài quê Trà Vinh cũng đưa ra quan điểm chọn người yêu gây tranh cãi. Theo Ngọc Trinh, đàn ông hào phóng luôn luôn đẹp trai. Cô khẳng định bản thân không thể yêu được ai ki bo: "Mình thích nhất đàn ông lúc họ rút ví nhanh như chớp và nói: 'Để anh'".

Ở tuổi U30, Ngọc Trinh thừa nhận trải qua 5 cuộc tình và đa phần đều là những người đàn ông lớn tuổi, giàu có.

Thúy Vi

Năm 2019, hot girl Thúy Vi từng chia sẻ tiêu chí chọn bạn trai : "Mình thuộc tuýp con gái không thích con trai chủ động nhưng thích con trai chủ tịch”. Phát ngôn của hot girl Cà Mau gây xôn xao cư dân mạng với nhiều tranh cãi trái chiều.

Tiêu chí chọn bạn trai, kén chồng của mỹ nhân Việt:

Đầu năm 2018 Thúy Vi không ngần ngại khoe nhà tiền tỷ bạn trai mua cho. Không lâu sau đó, cả hai chia tay, Thúy Vi nhanh chóng quen một vị đại gia mới. Chính người này đã cho tiền Thúy Vi để mở spa kinh doanh.

Tháng 6/2019, cô tiếp tục khoe xe xịn BMW trị giá 2 tỷ đồng và khẳng định đây hoàn toàn được mua từ tiền do chính cô làm ra chứ không phải được bạn trai tặng như trước đây.

HM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Dàn sao Việt rộn ràng ăn mừng Messi và đồng đội vô địch World Cup 2022