Sao Việt sắm vàng ngày vía Thần Tài 2021: Riêng Di Băng mua 100 cây vàng

2021-02-22 10:00
- Di Băng, Ngọc Trinh, Bảo Anh, Văn Mai Hương, Trang Trần… đã tranh thủ đi mua vàng trong ngày Thần Tài cầu may mắn, sung túc.

Theo quan niệm dân gian xưa, đi mua vàng vào ngày mùng 10 Tết hàng năm (hay được gọi là ngày vía Thần Tài) để cầu mong một năm mới gặp nhiều may mắn, công việc hanh thông, tiền bạc sung túc.  

Nhiều sao Việt như Ngọc Trinh, Bảo Anh, Di Băng cũng đi mua vàng từ sớm để có những món đồ ưng ý.  

 Bảo Thanh được chồng tặng 1 miếng vàng vào ngày vía Thần Tài. Cô hài hước chia sẻ: "Valentine qua lâu rồi mới cho người ta miếng socola bé tí. Chán chuyện".  

 Nghệ sĩ Hương Dung cũng đi mua vàng vào ngày vía Thần Tài. 

 Trang Trần khoe loạt miếng vàng mới mua: "Năm nay em quyết mua thêm nhà! Đôi chân vất vả lấm lem ghẻ ngứa. Không có thành công nào không trả giá! Một năm 35 tuổi nhắc tôi nhớ mình phải tính việc nghỉ hưu non thôi! Già đi trồng rau nuôi gà". 

 Vào ngày vía Thần Tài, Đoàn Di Băng đã khoe số vàng miếng khủng trên trang cá nhân. Theo tiết lộ của người đẹp thì cô đã mua 100 cây vàng tương đương 4kg để cầu may từ rất sớm. Với số vàng này Đoàn Di Băng phải chi ra số tiền gần 6 tỷ đồng.  

 Ngọc Trinh cũng hí hửng khoe nhận được 700 USD và 2 cây vàng trước ngày Thần Tài một hôm.  

 Bảo Anh chia sẻ: "Đầu năm chuẩn bị đón vía Thần Tài, mong Tài Bạch Tinh Quân phù hộ cho mọi người một năm mưa thuận gió hòa, như ý cát tường". 

 Ca sĩ Văn Mai Hương tiết lộ: "Trộm vía, dịp này ai cũng nên mua chút vàng cầu may nhé mọi người. Hương sợ đông vào ngày đó nên tranh thủ mua trước. Qua ngày mùng 6 đến mùng 10 thì đều hợp ngày để mua vàng Thần Tài. Năm mới chúc tất cả mọi người cùng phát tài nhé, nhớ phải mua chút vàng đầu năm nha". 

 BB Trần khoe được ba tặng vàng: "Ba tui năm nay chơi sang quá, Tết thì lì xì vàng, giờ vía Thần Tài thì tặng vàng, năm nay chắc gom vàng thật rồi. Thương đại gia của tui ghê". 

 Trịnh Tú Trung tặng mỗi người trong gia đình một ít vàng.  

Theo Công lý & xã hội  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Xót xa trước tâm nguyện và hoàn cảnh khó khăn của quân nhân Trần Đức Đô còn dang dở