Tài tử Nhật Bản làm việc ở chợ cá sau bê bối tình ái

2021-02-22 16:05
- Không nhận được việc làm trong showbiz sau bê bối tình ái, Ken Watabe phải nhận việc bán thời gian ở chợ cá.

Ngày 22/2, 163 dẫn lời truyền thông Nhật Bản đưa tin về cuộc sống của nam diễn viên Ken Watabe. Sau bê bối tình dục chấn động, chồng của mỹ nhân Nozomi Sasaki đang làm việc bán thời gian ở chợ cá.

Tài tử Nhật Bản làm việc ở chợ cá sau bê bối tình ái

Truyền thông Nhật Bản cho biết chồng của Nozomi Sasaki đang làm công việc tay chân ở chợ cá. Ảnh: Sina.

Theo 163, một người hâm mộ đã nhìn thấy tài tử Nhật Bản chở nhím biển ở chợ cá Toyosu, Tokyo. Một số nguồn tin cho biết MC của chương trình King's Brunch đã giới thiệu việc làm cho Ken Watabe trong lúc thất nghiệp.

Truyền thông Nhật Bản liên hệ với vợ chồng Nozomi Sasaki và chủ sạp cá - nơi Ken Watabe làm việc, nhưng họ từ chối trả lời thêm.

Tháng 6/2020, dư luận Nhật Bản chấn động trước thông tin chồng của người đẹp Nozomi Sasaki, tài tử Ken Watabe có quan hệ ngoài luồng với tổng cộng 182 người.

Anh qua lại với các nữ diễn viên gợi cảm, người ngoài giới giải trí và thậm chí là cả sao nam trong showbiz. Dàn bạn tình của Ken Watabe có độ tuổi từ 20-50 và có nghề nghiệp trải dài trên mọi lĩnh vực trong đời sống.

Dù vậy, Nozomi Sasaki vẫn tha thứ cho chồng. Người đẹp cho biết cô đặt tương lai của con trai lên trên hạnh phúc của bản thân.

Tài tử Nhật Bản làm việc ở chợ cá sau bê bối tình ái

Tài tử cúi đầu xin lỗi công chúng sau bê bối tình dục. Ảnh: Sohu.

Vụ bê bối khiến sự nghiệp của Ken Watabe lao đao, phải bồi thường một số tiền lớn. Nam diễn viên mở họp báo xin lỗi và phủ nhận nghiện tình dục. Do chồng không có việc làm, từng có thông tin vợ chồng Nozomi Sasaki dự định chuyển sang Singapore và Australia sinh sống.

Theo Zing

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 xu hướng trang điểm mùa thu hot nhất năm nay, nàng yêu làm đẹp phải cập nhật ngay