Siu Black đi hát đám cưới khiến dân mạng chú ý

2020-11-17 16:01
- Dù khá gầy hơn so với trước nhưng giọng hát của ca sĩ Siu Black vẫn đầy nội lực.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ clip ca sĩ Siu Black đang say sưa trình diễn tại một buổi tiệc cưới. Sau khi chủ nhân tài khoản này đăng tải, đoạn clip đã nhận về rất nhiều sự bàn tán từ người xem.

Qua clip có thể thấy, Siu Black trông gầy hơn trước đây. Tuy nhiên, giọng hát của nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người nức lòng vì quá nội lực và dữ dội. Thậm chí có ý kiến còn nói vui rằng, Siu Black hoàn toàn có thể "cân" dễ dàng 10 cái loa "rởm" tại các buổi tiệc tùng.

Bên cạnh đó, nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho Siu Black khi không còn nổi tiếng và được mời tham gia nhiều show như trước đây.

Siu Black đi hát đám cưới khiến dân mạng chú ý

Siu Black trông gầy hơn trước đây.

Siu Black từng được khán giả gọi với danh xưng là "Họa mi núi rừng" vì chất giọng khỏe và hào sảng hiếm có tại làng âm nhạc Việt Nam. Thời điểm hoàng kim sự nghiệp, tên tuổi Siu Black phủ sóng hầu như rộng khắp các show âm nhạc cũng như show truyền hình.

Tuy nhiên, giữa lúc tên tuổi đang đình đám, Siu Black bỗng dưng "ở ẩn" một thời gian vì lùm xùm nợ nần. Hiện tại, nữ ca sĩ thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong các chương trình âm nhạc. Được biết, Siu Black đã về quê nhà Kon Tum sống cùng gia đình, hàn gắn với chồng cũ. Cuộc sống có vất vả hơn trước nhưng nữ ca sĩ tìm được sự bình yên, vui vẻ cho mình.

Siu Black đi hát đám cưới khiến dân mạng chú ý

Siu Black đi hát đám cưới khiến dân mạng chú ý

Siu Black đi hát đám cưới khiến dân mạng chú ý

Siu Black tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình. Thỉnh thoảng nữ ca sĩ tham gia một vài chương trình.

Theo Công lý & xã hội

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Phối đồ với tông màu cam nổi bần bật và thời thượng như Khánh Linh, Thùy Tiên