Shark Khoa - Minh Nhựa tuổi 38: Tiền tài, danh vọng đầy đủ nhưng cách biệt ngoại hình

2021-02-13 13:07
- Hiếm hoi mới chụp chung bức ảnh, khoảnh khắc về hai đại gia cùng tuổi lập tức gây chú ý.

Minh Nhựa và "Shark" Khoa đều là những cái tên khét tiếng trên thương trường. Mỗi người một lĩnh vực song họ đều rất thành công và được xem là đại gia trong giới kinh doanh.  

Mới đây, "Shark" Khoa hào hứng chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng Minh Nhựa trên Facebook. Đính kèm khoảnh khắc check in trước những đĩa hoa quả tươi ngon, CEO họ Lê hóm hỉnh: "Hai đứa tôi cuối cùng cũng là team bán trái cây qua ngày ạ. Trái cây sạch trái cây tươi cho mọi nhà" .  

 "Shark" Khoa - Minh Nhựa ngồi chung hình.  

Hình ảnh lập tức gây chú ý. Cư dân mạng bày tỏ thích thú với khoảnh khắc quy tụ của bộ đôi lắm tiền tài, danh vọng. Trong khi một số lại để ý ngoại hình hai đại gia. Có người cho rằng, dù bằng tuổi nhưng trông "Shark" Khoa và Minh Nhựa có sự cách biệt về ngoại hình.  

Ở Minh Nhựa luôn toát lên vẻ ngoài chững chạc, một người bố 5 con, một ông ngoại đầy chín chắn. Trong khi "Shark" Khoa vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, hình tượng soái ca trong lòng nhiều chị em.  

 Lần xuất hiện cùng nhau gây chú ý khác của hai đại gia.  

 Bằng tuổi nhưng Minh Nhựa được nhận xét già giặn hơn "Shark" Khoa.  

Minh Nhựa và "Shark" Khoa đều sinh năm 1983. Nói về tài năng, độ giàu có, họ được xem ngang ngửa nhau.  

Nhắc đến Minh Nhựa, người ta chẳng còn thấy lạ lẫm. Anh là con trai duy nhất của đại gia Phạm Văn Mười - ông chủ một công ty nhựa nổi tiếng Việt Nam. Bản thân anh cũng là đại gia trong giới chơi siêu xe cùng với Cường Đô La, Phan Thành từ nhiều năm nay.  

Ở tuổi 38 Minh Nhựa đã lên ông ngoại, còn người bạn vẫn "lẻ bóng".  

Lê Đăng Khoa được mọi người biết đến nhiều kể từ khi tham gia Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ với vai trò là nhà đầu tư. Tại đây, không chỉ thu hút bởi ngoại hình soái ca, CEO họ Lê còn khiến bạn trẻ ngưỡng mộ khi là nhà khởi nghiệp cực kì thành công.  

Sau khi tốt nghiệp đại học năm 22 tuổi, Đăng Khoa bắt đầu sự nghiệp với vị trí nhân viên kinh doanh tại chính công ty phân bón của gia đình. Sau thời gian dài thử thách, Khoa vươn lên vị trí Giám đốc điều hành.  

Tính đến nay, 8X đã nắm giữ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau từ du lịch sinh thái, nông nghiệp, dịch vụ, hoa, bất động sản...  

 

 

Min 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 con giáp càng lớn tuổi càng đẹp mặn mà