'Ông bố nóng bỏng nhất năm' gọi tên Kim Lý: Chăm con nhưng liên tục khoe body

2020-12-17 06:00
- Mỗi bức ảnh chăm con của Kim Lý đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì... thói quen không mặc áo.

 Mới đây, diễn viên Kim Lý đăng ảnh âu yếm quý tử Leon. Trong ảnh, thiên thần nhỏ đang tựa đầu vào vai bố ngủ. Được dân mạng chú ý không kém nhóc tỳ Leon chính là body Kim Lý. Ông bố 37 tuổi khoe trọn thân hình cơ bắp khi cởi trần chăm con ở nhà.  

 Dường như Kim Lý có thói quen... không mặc áo. Hầu hết hình ảnh chăm con lúc ở nhà của nam diễn viên đều trong trạng thái bán nude, khoe body lý tưởng trước thềm 40.  

 Khoảnh khắc Kim Lý âu yếm ái nữ Lisa do Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Tấm lưng trần rộng lớn của anh... che kín luôn nhóc tỳ.  

 Để cạnh tranh danh hiệu "ông bố nóng bỏng của năm", có lẽ không một sao nam nào đủ sức qua mặt Kim Lý.  

 Trong một lần bế con gái Lisa đi chơi, Kim Lý dù mặc áo vẫn phô diễn được bắp tay to nam tính.  

 Nam diễn viên từng tiết lộ, việc tập thể hình đều đặn chính là bí kíp để giữ sức khỏe chăm sóc tổ ấm. Đăng ảnh tạo dáng trong phòng tập, Kim Lý hài hước: "Still strong enough to hold two babies" (Tạm dịch: Vẫn đủ mạnh mẽ để giữ cả hai đứa trẻ).  

 Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đón cặp song sinh Lisa - Leon vào ngày 4/11/2020. Nam diễn viên bày tỏ trân trọng sự hy sinh của bạn đời, và muốn trở thành người chồng, người cha tốt. "Ba thật sự cảm ơn mẹ, người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày để đưa 2 con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba. Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để các con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này, là được nhìn thấy 2 con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của ba”, anh từng chia sẻ.  

 Cuộc tình của soái ca Việt kiều và "nữ hoàng giải trí" đã có cái kết đẹp sau 3 năm gắn bó. Theo phía Hồ Ngọc Hà tiết lộ, nữ ca sĩ và bạn trai đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020.  

 Điều mà người hâm mộ Kim Lý - Hà Hồ chờ đợi lúc này chỉ còn là một đám cưới.  

 

 

Bối Bối 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hồ Ngọc Hà - mỹ nhân có hồ sơ tình ái ồn ào và cái kết viên mãn