Nữ nghi phạm sát hại cháu bé 21 tháng tuổi từng học sư phạm, dính cờ bạc, nợ nần

2023-09-21 13:35
- Nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang tốt nghiệp một trường sư phạm, sau đó đi dạy học. Tuy nhiên, được một thời gian vì thu nhập thấp nên Trang xin nghỉ việc để đi làm công nhân.

Sáng 21/9, Công an xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên (Bắc Giang) cho biết, cơ quan điều tra của Công an huyện đang phối hợp điều tra, xác minh truy tìm Giáp Thị Huyền Trang (27 tuổi, quê xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang). Trang là nghi phạm bắt cóc, giết hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội.

Báo Công An Nhân Dân đưa tin, ngày 21/9, Công an Bắc Giang cho biết đã làm việc với gia đình Giáp Thị Huyền Trang ở xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, Bắc Giang về việc Trang là nghi phạm bắt cóc, sát hại cháu bé 21 tháng tuổi tại Gia Lâm, Hà Nội. Tuy nhiên, Trang không có mặt tại địa phương. Người dân và cán bộ địa phương đều tỏ ra hết sức bất ngờ trước thông tin Trang liên quan đến vụ việc cháu gái 21 tháng tuổi ở Hà Nội bị bắt cóc và giết hại tại tỉnh Hưng Yên.

Nữ nghi phạm sát hại cháu bé 21 tháng tuổi từng học sư phạm, dính cờ bạc, nợ nần

Nhà của gia đình đối tượng Trang.

Một số người dân cho biết, Trang là chị cả trong gia đình có 3 người con (hai gái, một trai) ở thôn Chung Chính, xã Việt Ngọc. Cũng theo người dân nơi đây, Trang chưa lập gia đình, bố mẹ nghi phạm là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn.

Trang tốt nghiệp một trường sư phạm, sau đó đi dạy học. Tuy nhiên, được một thời gian vì thu nhập thấp nên xin nghỉ việc để đi làm công nhân.

Thời gian làm công nhân, Trang bị cho là dính vào nợ nần với số tiền lớn, có thể là do chơi cờ bạc trên mạng, đầu tư tiền ảo. Bố mẹ đã từng phải trả thay cho Trang vài trăm triệu đồng. Thời gian sau, Trang đi làm giúp việc ở Hà Nội và rất ít khi về địa phương, các cán bộ xã, thôn cũng không biết Trang đi đâu, làm gì cụ thể. Được biết, gia đình Trang kinh tế khó khăn.

Trước đó, ngày 19/9, Công an tỉnh Hưng Yên nhận thông tin từ Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đề nghị hỗ trợ, điều tra một vụ bắt cóc trẻ em. Nạn nhân là một bé gái 2 tuổi.

Đến sáng 20/9, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu bé tại thôn Đồng Quê, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang (Hưng Yên).

Hiện, Công an tỉnh Hưng Yên đang chỉ đạo các Phòng nghiệp vụ, Công các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an, Công an thành phố Hà Nội tiếp tục tổ chức điều tra, nhanh chóng truy bắt đối tượng gây án và xử lý theo quy định pháp luật.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Đừng bao giờ tự tin về vị trí của mình trong trái tim ai đó