Nóng: Triệu tập 1 đối tượng vụ cô gái 17 tuổi tử vong, bị trói chân tay ở Yên Bái

2020-11-09 17:00
- Trong lúc đi chợ sớm, người dân địa phương bất ngờ phát hiện thi thể chị B. trong tình trạng bị trói chân, tay tại khu vực hoang vắng.

Trao đổi với GĐ&XH, ông Trang A Lồng - Chủ tịch UBND xã Tà Xi Láng (Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái) cho biết, ngày 7/11, chính quyền địa phương nhận được tin báo của người dân ở thôn Làng Mảnh, xã Tà Xi Láng về việc phát hiện thi thể một cô gái trẻ. 

Qua xác minh, nạn nhân là chị S.T.B. (17 tuổi, người địa phương). Thi thể nạn nhân được phát hiện trong tình trạng chân tay bị trói tại khu vực hoang vắng. 

Ảnh minh họa 

Chiều 9/11, ông Trang A Lồng thông tin thêm với PV Báo Gia đình và Xã hội, hiện cơ quan chức năng đã tiến hành triệu tập một đối tượng (SN 1987, trú tại huyện Văn Chấn, Yên Bái) để điều tra do nghi liên quan tới vụ việc trên. Người này đã có tiền án, tiền sự. Giữa người này và nạn nhân đều không có sự quan biết nhau. 

Trước đó, thông tin trên Zing, lãnh đạo UBND xã Tà Xi Láng cho biết B. có thể bị sát hại tại một đồi chè trên địa bàn xã. Cơ quan chức năng nghi ngờ nạn nhân bị tấn công hôm 6/11. 

"Chiều hôm qua (7/11), mọi người phát hiện thi thể B. trong trạng thái bị trói chân, tay, có dấu hiệu bị xâm hại trước khi chết", lãnh đạo xã Tà Xi Láng nói. 

Theo vị này khu vực phát hiện thi thể chị B. rất vắng vẻ, không có điện, sóng điện thoại và ít người qua lại. Còn nạn nhân chưa có gia đình. 

Được biết, nạn nhân sinh ra trong một gia đình có đông anh chị em, hoàn cảnh kinh tế thuộc diện khó khăn. Bản thân chị B. chưa đăng ký kết hôn, nhưng theo phong tục tập quán tại địa phương vẫn thường xuyên qua lại với nhà chồng sắp cưới. Trước khi xảy ra vụ việc trên, chị B. không hề có mâu thuẫn, xích mích với ai. 

Theo Dân Việt

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hôn nhân triệu người ao ước của dàn Hoa hậu Việt: Lan Khuê được cung phụng như bà hoàng, Đặng Thu Thảo viên mãn