Những điều nên làm đầu năm Tân Sửu để cả năm phát tài phát lộc, giàu sang phú quý

Quỳnh Trang 2021-02-12 10:00
- Dưới đây là một số mẹo phong thuỷ bạn nên làm đầu năm Tân Sửu để cả năm đều bình an, mạnh khoẻ, cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc.

Năm mới Tân Sửu đã sang rồi. Các chuyên gia phong thuỷ khuyên bạn nên làm những điều sau để cầu tài lộc, thịnh vượng trong năm mới.

- Hãy đặt một cái bát thủy tinh hoặc sứ đựng tiền xu bên cạnh cửa nhà của bạn. Mỗi khi bạn có tiền lẻ, hãy đặt chúng vào bát của cải để tích lũy tài sản một cách tượng trưng.

- Góc Đông Nam trong nhà thường được biết đến là góc vượng tài, bạn nên đặt một khay đựng ấm chén ở góc này để mời Thần Tài với ngụ ý cầu may mắn, tài lộc cho bạn và gia đình trong suốt năm Tân Sửu.

Những điều nên làm đầu năm Tân Sửu để cả năm phát tài phát lộc, giàu sang phút quý

- Vào lúc đêm giao thừa, hãy mở cửa ra vào và cửa sổ trong 10 phút để tiễn năm cũ trôi qua và đón một năm mới đến.

- Trước khi Tết Nguyên Đán đến, bạn nên mua một chiếc bình hoa sứ để cầu tài lộc. Bạn có thể trang trí bình hoa này bằng những dải ruy băng đỏ.

- Không nên cho vay tiền trong đêm giao thừa để tránh cả năm thất thoát tiền bạc.

Những điều nên làm đầu năm Tân Sửu để cả năm phát tài phát lộc, giàu sang phút quý

- Vào đêm giao thừa, hãy vết ra 9 điều ước và treo chúng lên cây cao. Khi điều ước được gió thổi bay cũng là lúc Thần linh nghe thấu lời khẩn cầu của bạn.

- Nếu nhà bạn có bể cá, hãy nuôi 8 con cá trong năm Tân Sửu, ví dụ 7 con cá màu vàng, 1 con cá màu đen. Cá màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn và năng lượng dương. Cá màu đen giúp hấp thụ năng lượng tiêu cực từ ngôi nhà của bạn.

Những điều nên làm đầu năm Tân Sửu để cả năm phát tài phát lộc, giàu sang phút quý

- Bạn nên mua bánh, kẹo có hình con trâu để thu hút may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng và sức khoẻ dồi dào trong năm 2021.

- Những loại trái cây may mắn bạn nên ăn trong đêm giao thừa: dứa, cam, nho, xoài, chanh.

Những điều nên làm đầu năm Tân Sửu để cả năm phát tài phát lộc, giàu sang phút quý

- Hãy dọn dẹp nhà cửa thật sạch sẽ trước khi năm mới đến. Nhiều người kiêng quét rác, quét bụi trong ngày đầu năm mới vì nghĩ rằng làm như vậy là "quét sạch vận may".

- Thắp hướng, đổ đầy nước vào chum, rung chuông cũng là phong tục ý nghĩa vào đầu năm mới. Trong những ngày đầu tiên của năm mới, bạn cũng hãy viết ra những lời cầu nguyện cho bản thân và gia đình trong năm nay. Điều này cũng sẽ giúp thu hút những luồng vượng khí và năng lượng tích cực vào trong ngôi nhà của bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Thechinesezodiac

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 3 cung hoàng đạo may mắn nhất năm nay, cả đời gặp sung sướng, được quý nhân phù trợ