Những cuộc khẩu chiến ầm ĩ của Thu Hoài

2021-01-06 09:00
- Trước khi xích mích với chồng Thu Phương - Dũng Taylor, Thu Hoài từng động chạm nhiều đồng nghiệp showbiz.

Khẩu chiến với chồng Thu Phương  

Những ngày gần đây, Thu Hoài xảy ra xích mích với chồng ca sĩ Thu Phương . Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ doanh nhân đăng đàn chỉ trích Dũng Taylor vì chụp ảnh cận thi hài cố ca sĩ Vân Quang Long. Cô sử dụng những từ ngữ gây chú ý như "Dũng đen", "biến thái", "khốn nạn"...  

Liên quan tới sự việc, Dũng Taylor ngay sau đó đã lên tiếng nói rõ. Chồng Thu Phương cho biết, hình ảnh thi hài Vân Quang Long thực chất do bạn bè bên Mỹ chia sẻ chứ anh không phải người chụp.  

Ngoài ra, Dũng Taylor cũng cho rằng văn hóa tang lễ Đông - Tây khác nhau, ở Mỹ chuyện chia sẻ hình ảnh thi hài rất bình thường. Anh cũng khẳng định làm đúng trách nhiệm của người làm truyền thông là đưa tin tới khán giả. Dũng Taylor nhận định mình không phạm pháp, không bất kính với người đã khuất cũng như gia đình họ.  

Vì lẽ đó, chồng Thu Phương cho rằng Thu Hoài nông cạn, khinh người, vô văn hóa, "nhổ ra liếm lại" khi chửi người khác rồi lại xóa status. Chuyện càng trở nên căng thẳng khi Thu Hoài sau đó có động thái phản hồi. Nữ doanh nhân tuyên bố không thèm gây hấn, Dũng Taylor tiếp tục lên sóng livestream để "dằn mặt" cô.  

Theo chồng Thu Phương, Thu Hoài chỉ là "hoa hậu ao làng", nếu gọi "hoa hậu" sẽ xúc phạm các hoa hậu trong nước và văn hóa Việt Nam.  

Rạn nứt quan hệ với Phạm Hương  

Phạm Hương - Thu Hoài từng là chị em "trên bến dưới thuyền". Thậm chí, nữ doanh nhân từng bị đồn có quan hệ tình cảm với đàn em, song lên tiếng cho rằng nhảm nhí.  

Thế nhưng tháng 12/2017, Thu Hoài bất ngờ có bài đăng chửi "chị Ong", phán "fans cô ấy mất dạy y như cô ấy", "còn vô nhà chế sủa là chế bóc phốt thần tượng tụi bay ra hết". Trùng hợp thay, Phạm Hương có biệt danh Bee (Ong).  

Đầu năm 2018, Thu Hoài bất ngờ thừa nhận chuyện rạn nứt tình cảm bạn bè với Phạm Hương.  

Tháng 5/2018, Phạm Hương và Thu Hoài vô tình chạm mặt tại một sự kiện sau ồn ào, nhưng hai người ngó lơ nhau.  

Khẩu chiến với Vy Oanh  

Tháng 2/2019, Vy Oanh gây chấn động showbiz khi dùng lời lẽ khó chịu khi nhắc đến Thu Hoài. Không những thế, giọng ca Đồng xanh còn lật tẩy vụ việc Phạm Hương bị tạt sơn và mắm tôm vào quán trà sữa, nghi Thu Hoài đã làm nhưng không có bằng chứng cụ thể.  

Bị đàn em gián tiếp tố cáo "chơi bẩn" Phạm Hương, Thu Hoài đã lên tiếng cảnh cáo Vy Oanh nên biết điều, bản thân không tốt đẹp nên chưa đủ tư cách nói ai. Nữ doanh nhân còn cho biết Vy Oanh thích "xía mũi vào chuyện người khác", chẳng hạn như từng công kích Hari Won hay vợ chồng nữ ca sĩ Thu Minh.  

Đặc biệt, Thu Hoài gây sốc khi đặt dấu chấm hỏi con đầu lòng Vy Oanh có phải là máu mủ của người chồng hiện tại hay không. Nữ doanh nhân tố cáo, Vy Oanh đã dùng thủ đoạn để dụ người mình yêu thương "không ăn ốc nhưng phải đổ vỏ".  

Ngay sau đó, Vy Oanh đã lên tiếng đáp trả. Khẳng định những điều đàn chị nói là bịa đặt, nữ ca sĩ cũng nhắc nhở Thu Hoài muốn nói gì cần có bằng chứng xác thực.  

Bị nghi trở mặt với Nathan Lee  

Tháng 4/2020, Thu Hoài và Nathan Lee vướng phải một số ồn ào không đáng có. Cụ thể, nam ca sĩ có phát ngôn gây sốc: "Nhiều hoa hậu chẳng bằng giúp việc nhà tôi" .  

Theo Nathan Lee, nhiều hoa hậu không xứng gọi là nghệ sĩ, chỉ là hoa hậu ao làng, bỏ tiền mua danh xưng để lấn sân và ăn bám showbiz.  

Ngay lập tức, Thu Hoài có bài đăng dài nói về sự tôn trọng dành cho nhân vật "cô giúp việc". Nhiều người cho rằng, Thu Hoài đang bóng gió mỉa mai, "dằn mặt" đàn em.  

Tuy nhiên, Nathan Lee ngay sau đó đã xóa tan nghi án cạch mặt chỉ bằng động thái nhỏ. Nam người mẫu kiêm ca sĩ đã "thả tim" cho bức ảnh diện bikini của đàn chị.  

My Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những nhan sắc khiến Hải Phòng nổi danh 'miền gái đẹp'