Những bộ phim Việt được mong chờ nhất ra rạp đầu năm 2021

2021-01-10 09:05
- Cậu Vàng, Võ sinh đại chiến, Bố già,... là những bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều hấp dẫn cho khán giả.

Cậu Vàng

Những bộ phim Việt sẽ ra rạp đầu năm 2021

Cậu Vàng là bộ phim được lấy cảm hứng từ tác phẩm Lão Hạc của nhà văn Nam Cao. Đây là phim đầu tiên của Việt Nam lấy một chú chó làm một trong những nhân vật trung tâm. Cậu Vàng do cố NSND Bùi Cường - người đóng vai Chí Phèo trong phim Làng Vũ Đại ngày ấy - biên kịch. Phim được công chiếu vào dịp đầu năm 2021, được xem như phần hai của bộ phim nổi tiếng một thời Làng Vũ Đại ngày ấy.

Võ sinh đại chiến

Những bộ phim Việt sẽ ra rạp đầu năm 2021

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh những bạn trẻ đam mê võ thuật cùng những trận tranh tài nảy lửa giữa các trường phái võ thuật: cổ truyền và hiện đại. Khán giả sẽ được trải nghiệm những màn đấu võ nghẹt thở cùng những pha hành động đẹp mắt của những “võ sinh” tràn đầy nhiệt huyết và máu lửa.

Với đam mê thể hiện được môn võ truyền thống Việt lên trên màn ảnh rộng cùng tinh thần thượng võ, nhà sản xuất Võ sinh đại chiến và đạo diễn Bá Cường khi trình làng dàn diễn viên trẻ do anh và ekip đào tạo hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một bộ phim điện ảnh tràn ngập không khí trẻ trung, nhưng cũng không kém phần khốc liệt của sự tranh đấu.

Em là của em

Những bộ phim Việt sẽ ra rạp đầu năm 2021

Em là của em là bộ phim được xây dựng với tuyến truyện đơn giản nhưng được kể theo lối hiện đại pha chút hóm hỉnh. Được biết, một phần cốt truyện của phim được lấy cảm hứng từ bộ phim Yêu em bằng cả trái tim của Hàn Quốc. Phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như Ngô Kiến Huy, Jessica Hoàng Anh, Maya, Khả Như, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang… cùng dàn khách mời là những cái tên nổi tiếng trong showbiz Việt. Bộ phim có Ngô Kiến Huy, Khả Như, Maya Phim dự kiến ra rạp vào ngày 8.1.2021.

Trạng Tí phiêu lưu ký

Những bộ phim Việt sẽ ra rạp đầu năm 2021

Trạng Tí phiêu lưu ký là dự án phim có kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của Studio68. Phim do Phan Gia Nhật Linh (từng đạo diễn phim Em là bà nội của anh) đạo diễn, Ngô Thanh Vân sản xuất. Trạng Tí thuộc thể loại phiêu lưu kỳ ảo, lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng Thần đồng đất Việt của tác giả Lê Linh. Phim kể về chuyến phiêu lưu của Tí cùng các bạn Sửu, Dần, Mẹo. Yếu tố hành động hứa hẹn sẽ bùng nổ trong Trạng Tí. Nhiều tình huống trong truyện được xây dựng từ các câu chuyện lịch sử và dã sử về các nhân tài của Việt Nam như Lương Thế Vinh, Lê Quý Đôn, Nguyễn Hiền...  

Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả 

Những bộ phim Việt sẽ ra rạp đầu năm 2021

Bộ phim xoay quanh cuộc tranh giành chiếc Phượng bào vô giá giữa ba chị em gia tộc họ Lý. Được biết, bộ phim có kinh phí sản xuất khoảng 2 triệu USD (46 tỉ đồng), được quay tại các bối cảnh hoành tráng thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế. Gái già lắm chiêu V quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng Bắc Nam như: Lê Khanh, Hoàng Dũng, Hồng Vân, Kaity Nguyễn, Lê Khánh, Jun Vũ... Phim ra rạp vào 12-2-2021, tức mồng 1 Tết Tân Sửu.

 Bố già 

Những bộ phim Việt sẽ ra rạp đầu năm 2021

Bộ phim do diễn viên, MC Trấn Thành và ekip của anh đầu tư sản xuất. Trước đó, nam MC đã cho phát sóng một web drama cùng tên trên trang YouTube cá nhân của mình và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Đây chính là động lực để Trấn Thành quyết định cho phát sóng phim mới của mình vào ngay dịp Tết năm nay. Bộ phim hứa hẹn mang đến câu chuyện đời nhất, hài nhất, tình nhất về gia đình Việt Nam cùng các khoảnh khắc gần gũi mà bất kì ai cũng có thể bắt gặp một phần kí ức của mình trong đó. 

HM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 con giáp nam nổi tiếng yêu vợ, chiều con, ai cưới được thì cả đời hưởng phúc lộc