Nhật Kim Anh lên tiếng chuyện không chụp ảnh cùng fan vì lý do này

2020-12-16 16:00
- Nữ diễn viên đã lên trang cá nhân bày tỏ lý do và mong mọi người bỏ qua cho sơ xuất của mình.

Sau thành công của Tiếng sét trong mưa và Vua bánh mì, Nhật Kim Anh hiện tại đang tập trung quay phim Lưới trời của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Mới đây, nữ diễn viên lên tiếng tiết lộ lý do mình không chụp ảnh cùng fan tại phim trường.

Nhật Kim Anh lên tiếng giãi bài chuyện không chụp ảnh cùng fan vì lý do này

Người đẹp 8X chia sẻ: "Hôm nay em te tua, quay xong cảnh điên loạn trong nhà kho em thật sự mất sức, chóng mặt tối sầm mặt mũi, nên khi có một số khán giả xin chụp hình em không chụp nổi mà đi thẳng lên xe nằm nghỉ. Mong quý khán giả đã không chụp được hình xin thông cảm và lượng thứ cho em nhé!".

Những lời chia sẻ của Nhật Kim Anh được fan thông cảm, ủng hộ và mong người đẹp giữ gìn sức khỏe để tiếp tục hoàn thành vai diễn mới.

Trước đó, đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã chia sẻ hình ảnh Nhật Kim Anh học nghề để đóng vai mới. 

Nhật Kim Anh lên tiếng giãi bài chuyện không chụp ảnh cùng fan vì lý do này

Nhật Kim Anh lên tiếng giãi bài chuyện không chụp ảnh cùng fan vì lý do này

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền từng là thợ may nên anh đã chỉ cho Nhật Kim Anh cách may để vào vai chân thật nhất. Tuy nhiên cô nàng "học trò" này có vẻ chưa tiếp thu được nên thậm chí chỉ mới đặt chân thôi mà đã làm gãy kim.

(tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

12 chòm sao phải trải qua bao nhiêu mối tình mới có được hạnh phúc thực sự?