Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con?

2021-03-17 11:15
- Thông tin Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau nhiều năm ròng rã "chiến đấu" có phải sự thật?

Ngày 15/3, theo một nguồn tin cho biết, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã có quyết định giám đốc thẩm vụ tranh chấp về việc thay đổi người nuôi con giữa bà Đỗ Thị Kim Huê (diễn viên Nhật Kim Anh) và chồng cũ Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc.  

Cụ thể, Ủy ban Thẩm phán TAND Cấp cao tại TP.HCM nhận định tòa sơ thẩm cho rằng lý do xin hoãn phiên tòa từ phía ông Bửu Lộc không có cơ sở chấp nhận là có căn cứ, đúng pháp luật. Lý do đưa ra là Bửu Lộc không gửi đơn xin hoãn phiên tòa, HĐXX sơ thẩm chỉ biết việc này khi viện kiểm sát phát biểu tại tòa.  

Phía Bửu Lộc cũng không xuất trình được bằng chứng chứng minh người bảo vệ cho mình đang ở nước ngoài.  

 Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc tại phiên tòa (ảnh: Thanh Niên).  

"Cạnh đó, tòa sơ thẩm không vi phạm chỉ thị của chánh án TAND Tối cao bởi chỉ thị quy định tạm dừng việc mở phiên tòa và triệu tập đương sự đến tòa đối với các vụ án đang còn trong thời hạn giải quyết. Vụ án của bị đơn được tòa sơ thẩm thụ lý ngày 22/8/2019, đến ngày xét xử sơ thẩm 23/3/2020 là 6 tháng 29 ngày, đã hết thời hạn giải quyết theo quy định của BLTTDS.  

Tòa sơ thẩm quyết định xét xử vắng mặt bị đơn là đúng pháp luật. Tòa phúc thẩm cho rằng bị đơn xin hoãn phiên tòa ngày 20/3/2020 là có lý do chính đáng và do trở ngại khách quan là không có căn cứ", Pháp luật TP.HCM đưa tin.  

Chưa kể, xét về kinh tế tài chính, Nhật Kim Anh cũng có điều kiện hơn chồng cũ khi có nơi cư trú ổn định, là chủ của 2 công ty, là đại sứ thương hiệu cho một bệnh viện thẩm mỹ, có tiền tiết kiệm trong ngân hàng... Trong khi đó, Bửu Lộc không có nhà riêng, vẫn cùng con trai chung sống với cha mẹ đẻ, thu nhập ở mức trung bình.  

Tại tòa phúc thẩm, phía chồng cũ Nhật Kim Anh cũng không cung cấp thêm tình tiết mới.  

Từ đó, Ủy ban Thẩm phán TAND Cấp cao tại TP.HCM chấp nhận kháng nghị của chánh án TAND Cấp cao tại TP.HCM, hủy bản án phúc thẩm của TAND TP Cần Thơ, giữ y bản án sơ thẩm của TAND quận Ninh Kiều, giao bé Tin - con của Nhật Kim Anh và Bửu Lộc cho nữ ca sĩ trực tiếp nuôi dưỡng, giáo dục.  

 Nhật Kim Anh và con trai - bé Tin.  

Thông tin Nhật Kim Anh chính thức giành được quyền nuôi con sau nhiều năm ròng rã chiến đấu nhận được sự quan tâm. Trái với sự háo hức từ người hâm mộ, Nhật Kim Anh vẫn chưa có bất cứ động thái công khai tin mừng này lên mạng xã hội.  

2Sao.vn liên hệ với phía nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa . Tuy nhiên, quản lý Nhật Kim Anh từ chối chia sẻ bởi sự việc cho tới nay vẫn chưa ngã ngũ.  

"Sau khi mọi thứ xong xuôi, chúng tôi sẽ có một họp báo riêng cho vấn đề này" , quản lý Nhật Kim Anh cho hay.  

 

May 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Gương và 10 điều đại kỵ mà bạn nhất định phải biết để tránh điềm gở