Nhan sắc thật dàn mỹ nhân bị 'team qua đường' quay lén: Hồng Diễm, Thiều Bảo Trâm đẹp xuất sắc!

2021-04-01 06:05
- Nhiều mỹ nhân Việt được fan hết lời khen ngợi qua ống kính quay vội, chụp nhanh vì thần thái nhan sắc sang chảnh.

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đời thường của Hồng Diễm. Người đăng tải đoạn clip cho biết, bản thân tình cờ gặp nữ diễn viên "Hương dương ngược nắng" tới phường để làm thẻ căn cước công dân.

Người này nhanh chóng quay lại vài hình ảnh của Hồng Diễm rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Đoạn clip chỉ ghi lại được góc nghiêng ở vị trí khá xa nhưng người hâm mộ nhanh chóng nhận ra người trong video chính là Hồng Diễm. Không photoshop, không có hiệu ứng hay phần mềm nào chỉnh sửa nhưng  Hồng Diễm trông vẫn rất xinh đẹp với làn da trắng mịn. 

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi Miss World Vietnam 2021, ba nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Hà và Tiểu Vy gây ấn tượng với nhan sắc cực phẩm qua camera thường. Cận cảnh nhan sắc của 3 Hoa hậu Việt Nam qua góc máy của "team qua đường" gây sốt mạng xã hội vì quá xinh đẹp.

Nếu Đỗ Hà gây chú ý với vẻ đẹp ngọt ngào thì Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh trông sắc sảo, quyến rũ hơn hẳn. Đặc biệt, Tiểu Vy còn phô diễn lợi thế hình thể của mình là khuôn ngực đầy trong chiếc đầm dạ hội gợi cảm.

Tham gia một sự kiện tại Tp.HCM cách đây vài ngày, Thiều Bảo Trâm thu hút sự chú ý của "team qua đường". Trong ống kính được quay trộm, nữ ca sĩ xuất hiện vô cùng rạng rỡ, vóc dáng nuột nà, mảnh mai.

Thiều Bảo Trâm được khen xinh như búp bê dù bị quay lén. Thần thái rạng rỡ, vui vẻ của nữ ca sĩ 9X khiến nhiều người hâm mộ yên tâm phần nào vì trước đó Thiều Bảo Trâm chia sẻ việc liên tục phải đi bệnh viện khám bệnh.

Góc nghiêng đẹp xuất sắc của Thiều Bảo Trâm. Hậu nghi vấn chia tay Sơn Tùng, nữ ca sĩ nhiều lần lần lộ hình thể gầy gò, xanh xao. 

Những khoảnh khắc đẹp rạng rỡ của Thiều Bảo Trâm khi tham gia sự kiện qua ống kính được quay lén.

Vào tháng 11.2020, loạt ảnh "team qua đường" quay lén Đặng Thu Thảo trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người trầm trồ trước nhan sắc cực phẩm của thần tiên tỷ tỷ khi quay vội. 

Điều đáng chú ý hơn cả đó chính là phản ứng của Đặng Thu Thảo khi phát hiện camera quay lén. Người đẹp đã quay sang, nhìn thẳng ống kính và nở nụ cười rạng rỡ làm sáng bừng cả khung hình.

Qυɑ cɑmeгɑ thường, gương mặt củɑ Hoàng Thùy Linh có phần khá cứng nhưng nụ cười rạng rỡ của nữ ca sĩ đã "đánh bật" tất cả.

Ngọc Trinh trong góc chụp camera thường của một người hâm mộ. Quan sát bức ảnh, nhiều cư dân mạng "vỡ mộng" với vẻ đẹp Ngọc Trinh. Khó đếm hết những bình luận chê thẳng chiều cao khiêm tốn, vòng 1 xập xệ, vòng 2 kém gọn...Tuy nhiên, cũng có một số netizens lên tiếng bênh vực "nữ hoàng nội y", cho rằng cô bị máy ảnh "dìm hàng". Họ nhận định Ngọc Trinh "vẫn xinh dù chụp bằng camera thường", "không dùng app mà được vậy là đẹp rồi"...

Trong một clip khác, nhan sắc Ngọc Trinh khi bị quay lén lại nhận được nhiều lời khen ngợi của fan. Trong đoạn clip được ghi lại, “nữ hoàng nội y” diện chiếc đầm dài hở vai màu đen quyến rũ, tóc thắt bím cực trẻ trung. Dù chất lượng đoạn clip khá thấp và bị quay lén nhưng Ngọc Trinh vẫn vô cùng xinh đẹp.

HM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cách ăn thịt nướng Hàn Quốc sai lầm mà hầu hết người Việt mắc phải