Sao Việt chụp ảnh bắt chước mỹ nhân Hoa ngữ: Phương Oanh thoải mái thừa nhận, Kaity Nguyễn giữ im lặng

2021-03-30 19:15
- Bộ ảnh của các sao Việt nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ từ biểu cảm tới thần thái.

Mới đây, Kaity Nguyễn đã chia sẻ bộ ảnh mới khoe sắc vóc quyến rũ, xinh đẹp khi bước sang tuổi 22. Ngay lập tức, loạt ảnh nghệ thuật của mỹ nhân Gái già lắm chiêu V gây chú ý bởi Kaity Nguyễn sở hữu gương mặt thần thái, nổi bật. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng chỉ ra rằng bộ ảnh của Kaity có nhiều chi tiết khá giống với bộ ảnh của nữ diễn viên Hoa ngữ - Nghê Ni trên tạp chí Marie Claire số ra tháng 8/2020.

Cả hai đều sử dụng sắc đỏ làm tông màu chủ đạo cho bộ ảnh. Bên cạnh đó, cách tạo dáng lạnh lùng với điểm nhấn trang phục là bông hoa lớn khiến nhiều người không khỏi hoài nghi Kaity đã "vay mượn" ý tưởng từ Nghê Ni. 

Dù phía Kaity chưa lên tiếng về sự việc này song bộ ảnh mới của mỹ nhân 22 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trước Kaity Nguyễn, diễn viên Phương Oanh thực hiện bộ ảnh nghệ thuật học theo phong cách của Angelababy. Được biết, bộ ảnh của Angelababy có tên "Băng và hoa" do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Trần Mạn thực hiện được đăng trên tạp chí thời trang Thuỵ Lệ số tháng 3/2020. Cùng một kiểu dáng, nhiều người khó phân biệt được đâu là Phương Oanh và đâu là bà xã tài tử Huỳnh Hiểu Minh.

Phương Oanh cho biết, ê-kíp nhiếp ảnh gia Zim Lục quá ấn tượng với bộ ảnh của Angelababy nên đã thuyết phục cô thực hiện bộ ảnh tương tự bởi Phương Oanh có gương mặt đẹp mong manh và vóc dáng phù hợp.

"Mặc dù biết khi chụp bộ ảnh này, tôi dự đoán có thể sẽ bị mọi người quy chụp học hỏi ý tưởng của người khác nhưng tôi vẫn đồng ý. Tôi cũng là một trong những người yêu thích Angelababy và nhiều nghệ sĩ quốc tế khác. Tôi luôn theo dõi họ và học hỏi ở họ những điều tích cực", Phương Oanh nói.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Cô gái nhà người ta" cũng ghi chú rõ ràng về bộ ảnh mới được học theo phong cách của mỹ nhân Hoa ngữ. "Bộ ảnh được thực hiện dựa theo concept của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Chen Man và nàng Hoa đán mà Oanh yêu thích Angelababy", Phương Oanh viết.

Trong loạt ảnh, diễn viên Quỳnh búp bê diện những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, bay bổng. Cô hoá thân thành ‘thần tiên tỷ tỷ’, bị kìm kẹp trong không gian tù túng của tảng băng trong suốt. Thế nhưng khi ‘tiên nữ’ dần thoát khỏi thế giới đầy u buồn, cô bỗng trở nên mạnh mẽ, đầy quyền lực. 

Năm 2015, bộ phim Võ Tắc Thiên do Phạm Băng Băng đóng chính trở thành cơn sốt khắp châu Á. Nhiều sao Việt cũng bắc chước phong cách ăn mặc trang điểm của mỹ nhân họ Phạm khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên.

Ấn tượng nhất trong đó phải kể tới Ngọc Trinh. Trong ảnh hậu trường,  cô hóa thân thành nhân vật Võ Tắc Thiên với trang phục, tạo hình y hệt Phạm Băng Băng trong phim. Đặc biệt, vòng 1 o ép của Ngọc Trinh gây sự chú ý.

Trong một bức ảnh khác, trợ lý của Ngọc Trinh cũng đăng tải loạt khoảnh khắc sexy đến nghẹt thở của "nữ hoàng nội y". Cô mặc trang phục cắt xẻ táo bạo, lộ cả chân ngực đầy đặn.

HM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

'Thần thái bá đạo' của sao Việt khi ở bên đồ ăn