Nghi vấn mẹ ôm 2 con nhảy cầu tự tử khi nước lũ dâng cao: Vợ dựng hiện trường giả để "dọa" chồng?

2020-11-12 17:30
- Giận chồng, bà Đào ôm 2 con nhỏ đến cầu Thạch Bích (TP. Quảng Ngãi) bỏ lại chiếc xe máy cùng 2 đôi dép để "hù" chồng, rồi về nhà người thân ở.

Ngày 12/11,  Công an TP. Quảng Ngãi đã làm việc với bà Võ Thị Đ. (trú thôn Độc Lập, xã Tịnh Ấn Tây) liên quan đến vụ dựng hiện trường giả nhảy sông trên cầu Thạch Bích. 

Trước đó,  khoảng 19 giờ tối qua (11/11), trong lúc trời đang mưa dữ dội, nước lũ sông Trà Khúc dâng cao, người dân phát hiện một phụ nữ điều khiển xe máy chở theo 2 con nhỏ đến cầu Thạch Bích. 

2 đôi dép của con mà bà Đ. để lại trên cầu Thạch Bích để "dọa" chồng 

Một lúc sau, người đi đường phát hiện 1 xe máy hiệu Honda Vision màu xanh, cùng 2 đôi dép của trẻ nhỏ để lại trên hành lang giữa cầu, nghi ngờ có người tự tử nên họ đã báo công an. 

Nhận tin báo, lực lượng năng đã trực tiếp đến hiện trường xác minh, tìm kiếm. Cảnh sát giao thông đến hiện trường phân luồng, điều tiết giao thông vì nhiều người tập trung theo dõi vụ việc. 

Thời điểm này, người chồng hay tin cũng đã chạy đến cầu Thạch Bích, khóc lóc xác nhận chiếc xe máy là của vợ mình. Người chồng cho biết, khoảng 18 giờ cùng ngày, vợ đã chở 2 con nhỏ (1 cháu lớp 1, 1 cháu lớp 3) rời khỏi nhà. 

Tuy nhiên, qua xác minh và bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối cùng ngày công an đã tìm được 3 mẹ con đang ở tại nhà của 1 người thân trên đường Phạm Xuân Hòa, TP. Quảng Ngãi.  

Làm việc với công an, bà Đ. cho biết do giận chồng thường nhậu say về nhà chửi bới, xúc phạm mình. Dù bà đã nhiều lần khuyên can chồng bớt rượu chè để tu chí làm ăn nhưng bất thành, trong lúc nghĩ quẩn, bà chở theo 2 con đến cầu Thạch Bích với ý định tự tử. Tuy nhiên, khi đến nơi, nhìn các con nhỏ thấy thương nên bà đã để xe máy cùng 2 đôi dép của các con bên cầu để "dọa" chồng, mong người đàn ông này sẽ thức tỉnh. 

Sau khi làm rõ vụ việc không có chuyện tự tử, lực lượng chức năng đã khuyên nhủ và đưa 3 mẹ con về lại nhà. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Ngoài váy trắng, đây là 3 mẫu đầm mà bạn nên có trong tủ đồ hè 2021