Ngày 20/11 của 4 cô giáo xinh đẹp từng gây “sốt” mạng

2020-11-20 17:30
- Phương Thảo, Hà Thu, Khánh Huyền, Nguyệt Hằng đều có những cảm xúc hân hoan, hạnh phúc đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đầy ý nghĩa.

Lưu Thị Phương Thảo  

 Phương Thảo cảm thấy hạnh phúc vì được trở thành một cô giáo.   

Phương Thảo được biết đến với hình ảnh cô giáo không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn có thân hình chuẩn.  

Chia sẻ về ngày 20/11, cô Thảo cho biết: “7 năm trôi qua kể từ ngày 20/11 đầu tiên trong vai trò cô giáo. Mọi thứ vẫn thật tuyệt vời, và cho đến bây giờ mình luôn cảm thấy hạnh phúc vì đã trở thành giáo viên”.  

 Thảo hiện đang là giáo viên tiểu học tại Hà Nội.   

Kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với cô Phương Thảo chính là những lần đầu tiên đứng lớp, bắt gặp ánh mắt thơ ngây, khuôn mặt non nớt của học sinh tiểu học. Với cô Thảo, lòng nhiệt huyết, đam mê, kiên nhẫn và yêu trẻ chính là những tố chất cần có của một cô giáo.  

Đỗ Thu Hà  

Đỗ Thu Hà được cư dân mạng yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng. Thu Hà cảm thấy sự hân hoan, niềm hạnh phúc của nhà giáo trong ngày 20/11. Với Hà, mỗi mùa Hiến chương đến chính là khi cô nhìn lại chặng đường đã qua và cố gắng nhiều hơn cho sự nghiệp “trồng người”.  

 Đỗ Thu Hà hiện đang là giáo viên trường Tiểu học Đại Từ, Hà Nội.   

Dấu ấn đáng nhớ nhất với cô giáo trẻ có lẽ là buổi tổng kết năm học đầu tiên cô làm chủ nhiệm lớp 1. Cả một năm học gắn bó với nhau, cô trò có rất nhiều kỉ niệm. Kết thúc năm học, các bạn nhỏ sẽ lên lớp 2, học một cô giáo khác.  

 Thu Hà nhìn nhận cuộc sống với thái độ lạc quan, yêu đời nhất có thể.   

Thiều Thị Khánh Huyền  

 Cô giáo mầm non Thiều Thị Khánh Huyền nổi tiếng bởi nhan sắc dịu dàng cùng nụ cười duyên dáng.   

Cô Huyền tâm sự: “Ước mơ của mình chính là làm giáo viên mầm non, vì mình quý trẻ, thích sự ngây ngô, trong sáng của các con. Mình hài lòng với hiện tại và cố gắng mang đến những niềm vui và giúp các con có quãng thời gian tuổi thơ thật sự ý nghĩa. 20/11 năm nào mình cũng cảm thấy trân quý nhiều hơn con đường mình đã và đang đi”.  

Khánh Huyền nhớ nhất quãng thời gian mới ra trường. Khi ấy, Huyền đứng lớp các bé từ 15 – 24 tháng. Có những khi các bé khóc ròng vì mới đi học, mỗi cô phải ôm 2 bé, dỗ dành và chăm sóc. Cứ như thế, Huyền cảm nhận được sự vất vả nhưng cũng hạnh phúc của nghề giáo.  

 Cũng theo chia sẻ của Khánh Huyền, giáo viên mầm non cũng giống như làm dâu trăm họ, đôi khi có những áp lực đặc thù.   

Đinh Thị Nguyệt Hằng  

 Đinh Thị Nguyệt Hằng – cô giáo mầm non tương lai xinh đẹp.   

Đinh Thị Nguyệt Hằng – cô giáo mầm non tương lai cũng có những cảm xúc hạnh phúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nguyệt Hằng đã có những trải nghiệm đứng lớp, hơn ai hết, Hằng hãnh diện với nghề và luôn cố gắng trau dồi để có thể trở thành một cô giáo giỏi.  

 Với Hằng, ngoài chuyên môn thì nghề giáo cần sự nhẫn nại, nhiệt huyết, tận tâm.   

Nguyệt Hằng đang hoàn thành chặng đường cuối trên ghế giảng đường để chạm tay đến ước mơ của mình. Hằng hy vọng trong tương lai có thể mỉm cười nhẹ bẫng khi nhìn lại con đường đã đi. Và Hằng chưa bao giờ hối hận vì quyết định theo đuổi ước mơ trở thành cô giáo.  

Theo Dân Trí

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Điểm mặt 6 con giáp là khắc tinh của nhau