Mỹ nhân Việt bị giục sinh nở: Người bật tanh tách, người chẳng quan tâm

2020-11-26 10:37
- Sinh con là chuyện riêng của mỗi cặp vợ chồng, song nhiều sao Việt lại được khán giả quan tâm thái quá. Rơi vào tình huống như nhau nhưng mỗi người lại có cách xử lý khác biệt.

Hà Anh gay gắt: "Phụ nữ chứ không phải heo nái".  

Yêu đương, lập gia đình và sinh con là chuyện riêng của mỗi người. Nhưng là người nổi tiếng, các sao Việt lại nhận được quan tâm đặc biệt, trong đó có Hà Anh .  

Thời điểm sau kết hôn với ông xã ngoại quốc, Hà Anh từng nhận được nhiều lời giục sinh con. Là người thẳng thắn, siêu mẫu lập tức phản ứng.  

Cô cho biết: "Chẳng là chúng tôi trong lúc tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, đang quan sát các cặp đôi trẻ khác có con là bạn của mình để chuẩn bị tâm lý... Đây là việc cá nhân nên yêu cầu bà con không hỏi 'bao giờ có em bé' hoặc tế nhị hơn là giục 'đẻ đi lâu lắm rồi!'. Tôi là phụ nữ chứ không phải con gà hay con heo nái!'.  

 Hà Anh gay gắt khi bị giục sinh con.  

Khi bé Myla chào đời và dần lớn, nhiều người lại hối thúc Hà Anh chuyện sinh con lần 2.  

Theo Hà Anh, tuổi tác là lý do mà mọi người thường đem ra để gây sức ép "phải đẻ tiếp". Tuy nhiên với cô, chỉ nên sinh thêm nếu nằm trong điều kiện cũng như mong muốn của bản thân, chứ không ai có quyền can thiệp. "Ai thích thì tự đi mà đẻ chứ đừng giục người khác", cô khó chịu.  

"Dù đã ở tuổi 37, tuổi mà ở Việt Nam người ta cuống cuồng giục đẻ để tránh chạm vào mốc 40, nhưng tôi kiên quyết không, vì vậy mà phải chịu sức ép 'đẻ tiếp' khi mình chưa sẵn sàng. Tôi có sinh con sẽ là trong điều kiện, mong muốn của riêng tôi, với lợi ích cho con, chứ không ai có quyền can thiệp" , Hà Anh viết.  

Bảo Thy: " Đừng quan tâm và hỏi quá nhiều"  

Tháng 11/2019, Bảo Thy lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh. Trong 1 năm chung sống, nữ ca sĩ vẫn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, vui chơi du lịch khắp nơi.  

Bên dưới những cập nhật đời thường của "công chúa bong bóng", người hâm mộ thi thoảng lại vào giục chuyện sinh con.  

 Bảo Thy hưởng ứng nhiệt tình khi bị giục sinh con.  

Trái ngược với sự gay gắt của Hà Anh, Bảo Thy lại rất hào hứng. Trước lời hối thúc, nữ ca sĩ đã... đồng ý ngay. Thậm chí, cô còn khẳng định sẽ có em bé trong năm 2020 khi được một người bạn gợi ý.  

Dù đã nhiều lần trả lời, song Bảo Thy vẫn liên tục bị giục chuyện con cái. "Khi nào chị có em bé?", câu hỏi mới đây khiến Bảo Thy không còn nhẹ nhàng.  

"Khi nào Chúa cho thì chị nhận em ơi. Đừng quan tâm và hỏi quá nhiều" , cô đáp lại.  

 Bảo Thy nói rõ khi bị hối thúc sinh con cho chồng đại gia.  

Đàm Thu Trang ngó lơ khi bị giục sinh con  

Đàm Thu Trang đang trong thời gian ở cữ sau khi sinh con gái cho Cường Đô La. Hiện bé Suchin của chân dài được 3 tháng tuổi.  

Trước khi tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ, Hoa khôi xứ Lạng 2010 cũng từng bị giục chuyện sinh con cho doanh nhân phố núi.  

 Đàm Thu Trang ngó lơ khi bị giục có con.  

Trước lời thúc giục, Đàm Thu Trang chọn cách ngó lơ. Bà xã Cường Đô La không để lại bất cứ động thái nào khi bị can thiệp đời tư.  

Thay vào đó, chân dài xứ Lạng đã âm thầm làm điều bất ngờ. Đến khi vòng 2 nhô cao, thân hình phát tướng thì thông tin bầu bí của Đàm Thu Trang mới được hé lộ.  

My Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cuối hè, đầu thu, nàng diện váy xếp ly dịu dàng, thướt tha, đốn tim người đối diện