Mỹ nhân 6 con đình đám showbiz Việt bất ngờ cạo đầu trọc lóc

2021-02-22 17:08
- Hình ảnh người đẹp Oanh Yến cạo trọc mái tóc nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh Hoa hậu Oanh Yến xuất hiện đầu trọc. Trước Tết Nguyên Đán, người đẹp vẫn sở hữu mái tóc dài nên khi hình ảnh mới lan truyền, khán giả không khỏi bất ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng, Oanh Yến đã quy y cửa Phật.  

 Oanh Yến bất ngờ cạo trọc đầu.  

Tuy nhiên, chia sẻ trên báo chí, bà mẹ 6 con cho biết, cô không đi tu mà chỉ cạo đầu để phù hợp với vai diễn trong bộ phim sắp tới. Việc từ bỏ mái tóc dài khiến cô phải đắn đo, cân nhắc rất nhiều.  

"Tôi suy nghĩ nhiều nhưng được ông xã động viên, ủng hộ nên dần dà tôi thấy nhẹ lòng và quyết định hết mình với vai diễn. Tôi vui vì lần đầu được hóa thân nhân vật có cá tính thú vị, phù hợp với mình'' , Oanh Yến chia sẻ trên Ngoisao.net.  

Đặc biệt, sau khi nàng hậu "xuống tóc", ông xã đại gia của cô cũng có hành động ủng hộ, khích lệ vợ bằng cách cũng cạo trọc đầu mình. Chứng kiến điều này, Oanh Yến không khỏi xúc động.  

 Được biết, bà mẹ 6 con "xuống tóc" vì tham gia một dự án điện ảnh.  

 Ông xã nàng hậu cũng cạo đầu, khích lệ vợ.  

Oanh Yến sinh năm 1986,  từng gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 tại Philippines và Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới 2019 ở Hàn Quốc. Ở tuổi 35, mỹ nhân quê Vũng Tàu trở thành bà mẹ đông con nhất showbiz Việt với 6 nhóc tì: 4 trai, 2 gái.  

Hiện, nàng hậu có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và các con dù chưa một lần khoác lên mình chiếc váy cô dâu.  

 Gia đình của Oanh Yến.  

 

 

May 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 cặp cung hoàng đạo này chính là một nửa hoàn hảo của nhau