Midu lần đầu tiết lộ sẽ sống độc thân cả đời nếu không tìm được người ưng ý

2021-02-15 11:41
- Là một trong những nghệ sĩ vừa giỏi giang lại xinh đẹp nên chuyện tình cảm của Midu luôn là tâm điểm.

Kết thúc chuyện tình nhiều năm cùng Phan Thành , Midu từng vướng tin đồn hẹn hò cùng Harry Lu, MC Anh Huy hay gần đây nhất là nam diễn viên Quốc Trường. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định tất cả chỉ là bạn bè, là anh em tốt.  

Thời gian qua, người hâm mộ chỉ thấy nữ diễn viên phim Nhân duyên tìm niềm vui mới trong công việc và thỉnh thoảng giao lưu cùng fans.  

Ở tuổi 32, vừa xinh đẹp, giỏi giang, học vấn cao, thành đạt, có lẽ thứ mà cô nàng đang thiếu ở thời điểm hiện tại chính là một người có bờ vai vững chắc để cô dựa vào.  

Trong một chia sẻ mới đây, hot girl SN 1989 đã tiết lộ rất nhiều điều bất ngờ về chuyện tình cảm cá nhân. Theo đó, khi được hỏi về việc sắp xếp kế hoạch cho hôn nhân của bản thân, Midu tiết lộ chưa vội. Cô muốn tìm một người thật chân thành để bản thân có thể dựa vào.  

"Tôi muốn tìm một người mình yêu và người đó cũng yêu mình. Một người vừa đủ để mình muốn gắn bó nửa chặng đường còn lại của cuộc đời. Nếu người đó không đủ tốt, tôi nghĩ bản thân sống một mình cho khỏe, như hiện tại vậy đó, rất tốt và rất ổn.  

Tôi nghĩ là điều cần thiết trong tình yêu ngoài việc hai người phải yêu nhau thì nó phải là sự chân thành và đạo đức. Hai yếu tố rất quan trọng. Tôi sẽ không đi cùng người không yêu mình, thiếu đạo đức, không chân thành", cô cho hay.  

Cũng trong lần chia sẻ này, tình cũ Phan Thành tiết lộ muốn là người sống thật trọn vẹn cho hiện tại, không muốn nhắc lại chuyện quá khứ cũng không muốn suy diễn cho tương lai. Với Midu , hãy đối xử thật tốt với nhau ở thời điểm hiện tại bởi không ai đoán trước được ngày mai sẽ ra sao.  

 

SuSu 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

'Nghẹt thở' trước loạt ảnh đẹp như tranh của các vũ công ballet