MC Diệp Chi phản ứng khi thí sinh Olympia bị chỉ trích khinh đối thủ

2021-03-22 12:05
- Nữ MC cho rằng mọi bình luận cũng cần có mức độ, tránh "ném đá" hay lên án sẽ trở thành quá đà.

Cuối tuần qua, cuộc thi Quý 2 của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia đã chính thức lên sóng. Sau 4 phần thi đấu quyết liệt, chủ nhân vòng nguyệt quế đã thuộc về thí sinh Lê Việt Thái, đến từ trường THPT Chuyên Ngoại ngữ (ĐH Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội).  

Trước đó, chàng trai này từng gây tranh cãi trong cuộc thi tháng 3 - quý 2. Cụ thể, khi vượt qua được đối thủ, nam sinh đã có cách ăn mừng thái quá. Nhiều người nhận xét anh chàng có phần kiêu căng, khinh thường đối thủ giống thái độ của Quán quân Olympia 2020 - Thu Hằng.  

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực, cho rằng đây là phản ứng hết sức bình thường, đúng lứa tuổi.  

Trước những phản hồi trái chiều, mới đây MC Diệp Chi của Đường Lên Đỉnh Olympia đã lên tiếng bênh vực Thái dưới một bài viết có liên quan đến câu chuyện này.  

"Bạn Thái cứ tưng tưng như vậy đó anh ạ. Lúc không lên hình còn nhí nhố hơn nữa. Nhưng là hồn nhiên quá chứ không có ý gì đâu.  

Các trận thi tuần, tháng, quý của bạn ấy ghi hình liền nhau rồi mới phát sóng nên không kịp nghe ngóng phản hồi của khán giả. Em tin Việt Thái đủ thông minh và tinh nhạy để biết mình nên thế nào cho hành trình sắp tới, Thái nhỉ?", MC nhà đài bày tỏ quan điểm.  

Ngoài ra, bà mẹ một con cũng cho rằng việc khán giả góp ý cho các thí sinh là chuyện bình thường, đáng trân quý. Khi nghe được những lời nhận xét, các bạn thí sinh cần tiếp thu để hoàn thiện bản thân.  

Tuy nhiên theo quan điểm của Diệp Chi, mọi bình luận cũng cần có mức độ, tránh "ném đá" hay lên án sẽ trở thành quá đà. Phản ứng này của cô đã nhận về rất nhiều đồng tình của khán giả.  

Không lâu sau đó, chính Việt Thái cũng vào gửi lời cảm ơn và khẳng định sẽ tiếp thu những ý kiến đóng góp từ khán giả để trận chung kết năm diễn ra theo cách hoàn hảo nhất.  

SuSu 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Serum cấp nước nổi đình đám trong giới beauty blogger