Matt Liu liên tục kề bên Hương Giang mọi lúc, lần này là đi ăn chung với hội Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp

2020-11-22 18:00
- Sau những ồn ào thị phi trên MXH, bây giờ ở đâu có Hương Giang thì ở đó có Matt Liu nhé!

Sau khi Hương Giang chia sẻ sẽ tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật trong thời gian này, không khó để những ai quan tâm theo dõi cặp đôi này nhận ra: Matt Liu gần như lúc nào cũng xuất hiện kè kè bên cạnh bạn gái của mình.  

Cụ thể, Matt Liu đã cùng Hương Giang đi du lịch nghỉ dưỡng trên Yên Tử giữa làn sóng tẩy chay bạn gái của antifans, hay gần đây nhất là xuất hiện cùng nhau ở buổi tụ tập ăn uống với Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp... Chàng CEO điển trai đang chứng minh cho tất cả mọi người thấy mối quan hệ của mình và bạn gái hoàn toàn không bị các thị phi trên MXH ảnh hưởng.  

 Matt Liu chăm chú ngồi nghe Hương Giang nói chuyện cùng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp  

 Tiếng Việt của Matt Liu không tốt lắm, nhưng quan trọng là ngồi ngắm bạn gái là được  

Hương Giang thì mải mê "bà tám" với Trinh - Tiệp  

Không chỉ liên tục xuất hiện cùng nhau, hôm 21/11, Matt Liu còn đăng story trên Instagram khoe loạt ảnh tình tứ của mình và bạn gái sau 5 tháng chính thức công khai mối quan hệ. Đặc biệt, trong đó còn hé lộ vài hình ảnh riêng tư chưa từng công bố của cả hai. 

 Matt Liu đăng story khoe hình ảnh tình tứ của mình và Hương Giang sau 5 tháng yêu nhau 

Ngoài ra trong clip làm bạn với antifans mà Hương Giang đã xoá trên kênh YouTube cá nhân, nàng hậu cũng vô tình tiết lộ: Từ ngày quen Giang, Matt chưa làm một điều gì sai. Bọn Giang còn share cả location cho nhau đây này.  

Sau tất cả những ồn ào trên MXH, có thể thấy dù gặp nhiều lời ra tiếng vào từ antifans nhưng cả hai vẫn bên cạnh và dành cho nhau những điều tốt nhất.  

Theo Tổ Quốc  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những 'Hoa hậu hở bạo nhất Vbiz': Tiểu Vy gia nhập muộn nhưng chẳng kém cạnh đàn chị!