Loạt sao Việt xót xa, động viên Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng

2021-03-24 10:36
- Không riêng gì các nghệ sĩ, người hâm mộ và cư dân mạng cũng bày tỏ sự lo lắng cho Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Tối 23/3 trong trận đối đầu giữa TP.HCM và Hà Nội FC, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng sau pha vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh. Cú vào bóng mạnh khiến tiền vệ Hà Nội FC rời sân bằng cáng và lên xe cứu thương.

Loạt sao Việt xót xa, động viên Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng

Sáng nay (24/3), thông tin mới nhất về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng khiến nhiều người lo lắng khi biết "Quả bóng vàng Việt Nam 2019" bị gãy xương chày và xương mác. Theo các bác sĩ, Hùng Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hết năm nay.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ và cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho Hùng Dũng và mong anh nhanh chóng bình phục. Các nghệ sĩ, MC - BTV cũng bày tỏ niềm xót xa và động viên Đỗ Hùng Dũng.

Loạt sao Việt xót xa, động viên Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng

Trên trang cá nhân, MC Thành Trung viết: “Đến bao giờ các bạn cầu thủ mới bớt đi sự quyết liệt thái quá trên sân bóng chuyên nghiệp. Buồn thật sự, vì Hùng Dũng không chỉ là một cầu thủ của Hà Nội mà còn là niềm hi vọng của bóng đá Việt Nam ở mọi sân chơi. Chỉ biết nói là thương em, mong em mau quay trở lại với sân cỏ trong thời gian sớm nhất”.

BTV Quang Minh viết trên trang cá nhân: "Mong mọi điều tốt đẹp đến với em, Đỗ Hùng Dũng. Tuyển Việt Nam cần em. Hà Nội cần em. Người hâm mộ mong điều bình an đến với em".

Loạt sao Việt xót xa, động viên Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng

Nhà báo thể thao Trương Anh Ngọc cũng đưa ra những bình luận khá thẳng thắn: "Đấy không phải là bóng đá. Dù có dùng từ nào nhẹ nhàng để bào chữa cho cú vào bóng theo kiểu triệt hạ này thì cũng khó thể xóa đi một ác cảm đã hình thành trong lòng nhiều người hâm mộ Việt Nam những năm qua, khi gọi đây là 'Võ League'.

Và sau khi nhận cú đạp này, không biết Đỗ Hùng Dũng có thể kịp bình phục để ra sân 2 tháng nữa, khi đội tuyển Việt Nam bước vào 3 trận quyết định để lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nữa không?

Mong những điều tốt đẹp nhất cho Dũng, mong thứ bóng đá này không còn đất tồn tại trên sân cỏ chúng ta hàng tuần và mong rằng, sự thiếu vắng của Dũng - thật khó tin em có thể đá được trong thời gian tới, không ảnh hưởng gì đến ước mơ đi xa của chúng ta ở vòng loại World Cup. Mong những điều tốt đẹp nhất cho Hùng Dũng".

Loạt sao Việt xót xa, động viên Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng

Diễn viên hài Vượng Râu chia sẻ: “Xem đoạn băng trên mà rùng mình. Đã thế lại lo vì các cầu thủ hay của Việt Nam không nhiều, bị chấn thương thế này thì sắp tới đá tiếp mấy trận quốc tế lo lắm! Cầu mong em Dũng mau bình phục, hết Đình Trọng, Duy Mạnh giờ lại Hùng Dũng“.

Diễn viên Bình An, ca sĩ Hồ Việt Trung, ca sĩ Titi nhóm HKT gửi lời động viên: “Cố lên bạn Hùng Dũng ơi”...

Nhạc sĩ Quách Beem bày tỏ “Thương em! Mạnh mẽ lên như chính cái tên của mình em nhé Đỗ Hùng Dũng. Em sẽ chiến thắng”.

HM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Phối đồ với tông màu cam nổi bần bật và thời thượng như Khánh Linh, Thùy Tiên