Jennie và G-Dragon diện đồ đôi

2021-03-11 20:15
- Khán giả đặt câu hỏi liệu những lần mặc đồ đôi của cặp sao là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay cố ý.

Cuối tháng 2, sau khi tin hẹn hò giữa Jennie và G-Dragon xuất hiện, khán giả quan tâm và tìm lại nhiều bằng chứng với hy vọng mối quan hệ thân mật giữa họ là chính xác. 

Về phía YG Entertainment, công ty không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận chuyện tình cảm của hai ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Chính vì sự úp mở này, công chúng càng có cớ để tin rằng Jennie chính là bạn gái của G-Dragon. Theo SCMP , cả hai ca sĩ đều là những gương mặt được nhiều hãng thời trang săn đón, vì thế việc hai ngôi sao mặc đồ giống nhau không phải chuyện ít xảy ra. Tuy vậy, liệu đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay mang hàm ý? 

Áo khoác Chanel 

Tháng 6/2017, khi tham dự Mademoiselle Privé - triển lãm tại Bảo tàng D của Seoul - Jennie nhận được nhiều lời khen của khán giả khi khéo léo biến đổi áo khoác Chanel trị giá 10.000 USD từ bộ sưu tập Métiers d'Art thành chiếc váy mini có phần điểm nhấn là thắt lưng cùng thương hiệu. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ sinh năm 1996 dùng phụ kiện túi Chanel mini phối với giày cao gót đen, đơn giản nhưng nổi bật. 

Từ lâu, gu thời trang phi giới tính đã trở thành thương hiệu của G-Dragon. Trong buổi chụp ảnh cho tạp chí Elle vào tháng 7/2017, nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao khi diện áo khoác Chanel vải tweed đính sequin và để lộ cơ bụng. 

Nam ca sĩ trở nên nam tính hơn khi kết hợp áo Chanel với quần jean ống suông, rộng thùng thình cùng giày thể thao và một chiếc choker Chanel. 

 Jennie và G-Dragon diện đồ đôi

 Jennie và G-Dragon diện đồ đôi

G-Dragon và Jennie cùng diện áo khoác Chanel trong bộ sưu tập Métiers d'Art nhưng có cách phối khác nhau. 

Mũ đan Peaceminusone 

Kể từ khi G-Dragon ra mắt thương hiệu thời trang cá nhân Peaceminusone, nam ca sĩ và Jennie từng nhiều lần sử dụng phụ kiện giống nhau đến từ thương hiệu này. Điển hình chiếc mũ đan kết hợp với áo khoác đen. 

Trong chương trình Weekly Idol, trưởng nhóm Big Bang cũng từng mặc trang phục tương tự. Tuy nhiên, G-Dragon có vẻ nổi bật hơn nhờ mái tóc nhuộm màu sáng.      

     

 Jennie và G-Dragon diện đồ đôi

G-Dragon và Jennie nhiều lần sử dụng phụ kiện giống nhau đến từ thương hiệu Peaceminusone.     

Túi Chanel 

Với tư cách là đại sứ của Chanel, cặp sao thường xuyên sử dụng đồ của thương hiệu này. Cả hai nhiều lần mang túi Chanel Pharrell XXL trị giá 9.000 USD đến sân bay. Nếu như G-Dragon kết hợp túi với áo khoác bomber, Jennie chọn vest đen và mang giày đế bệt. 

Ngoài ra, G-Dragon và Jennie từng cùng sử dụng túi mini nắp gập của Chanel. Trưởng nhóm Big Bang dùng phụ kiện này khi quay video phản hồi về bộ sưu tập Ready to Wear Xuân - Hè 2021 của Chanel.      

 Jennie và G-Dragon diện đồ đôi

Với tư cách đại sứ thương hiệu Chanel, cặp sao thường xuyên sử dụng đồ của thương hiệu này.      

Áo khoác cardigan Barrie 

Cặp ca sĩ nổi tiếng hàng đầu xứ kim chi cùng có áo khoác cardigan dệt kim từ thương hiệu Barrie. Jennie từng mặc chiếc áo này kết hợp quần short và vòng cổ ngọc trai. Trong khi đó, G-Dragon có cách phối đồ đơn giản hơn với sơ mi rộng rãi kết hợp vòng cổ vàng, quần jean ống loe đen và giày Chanel. 

 Jennie và G-Dragon diện đồ đôi

 Jennie và G-Dragon diện đồ đôi

Áo khoác đôi của cặp ca sĩ đến từ thương hiệu Barrie.     

 

Theo Zing    

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Có bạn nào cũng đang dùng em kem chống nắng “quốc dân” này không?