HOT: Sơn Tùng lộ diện giữa ồn ào, phát ngôn ẩn ý chia tay Thiều Bảo Trâm?

2021-01-24 09:46
- Đoạn intro chỉ để dẫn dắt cảm xúc bài hát, hay đó chính là những gì Sơn Tùng muốn nhắn gửi Thiều Bảo Trâm?

Tối 23/1, Sơn Tùng M-TP góp mặt trong một sự kiện âm nhạc tại TP.HCM. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của nam ca sĩ sau 3 ngày nổ ra scandal tình ái.  

Trong chương trình, Sơn Tùng mang tới khán giả bản hit mới nhất Chúng ta của hiện tại . Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu giọng ca 27 tuổi không ngẫu hứng sáng tác thêm một đoạn intro, nói lên nỗi lòng của một chàng trai trong tình yêu chênh vênh.  

Giữa sân khấu tắt đèn, giọng nói của Sơn Tùng vang lên chầm chậm: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy.  

Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".  

 Sơn Tùng dành những tâm sự này cho Thiều Bảo Trâm?  

Giữa nghi vấn chia tay gây xôn xao dư luận, những lời tâm sự của nam ca sĩ khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi.  

Liệu rằng đoạn intro chỉ để dẫn dắt cảm xúc cho bài hát, hay đó chính là những gì anh muốn nhắn gửi tới Thiều Bảo Trâm ? Và phải chăng tâm trạng Sơn Tùng đang rối bời khi mối tình "dành cả thanh xuân cho nhau" chấm hết?  

 Sơn Tùng chiếm sóng MXH bằng đoạn intro ngắn ngủi. Nhiều người chưa rõ dụng ý của nam ca sĩ.  

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm là cặp đôi kín tiếng của showbiz Việt . Họ được cho là có gần 8 năm hẹn hò, bên nhau từ thuở mười chín, đôi mươi, cùng đi quãng đường thanh xuân.  

Tuy nhiên rạng sáng 21/1/2021, MXH nổ ra tin đồn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chia tay. Nguyên nhân xuất phát từ việc hội bạn thân Thiều Bảo Trâm ẩn ý về một sự tan vỡ của nữ ca sĩ, thậm chí ám chỉ "trà xanh" (tiểu tam) xuất hiện khiến cô phải buồn.  

Giữa những thông tin phức tạp lan truyền, nhân vật chính chưa lên tiếng bàn luận.  

Lee 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Lựa đồ 'chuẩn chỉnh' theo dáng người, giúp nàng nấm lùn, mi nhon cũng mặc đẹp chẳng kém sao hạng A