HOT: Lộ ảnh Quang Hải đi ăn cùng bồ mới, còn dựa đầu quá tình

2021-04-06 11:00
- Dân mạng đang rất hóng câu trả lời của Quang Hải về việc có bồ mới sau nửa năm chia tay Huỳnh Anh.

Gây xôn xao dân mạng vài ngày trở lại đây là thông tin Quang Hải có bạn gái mới. Tuy nhiên, không phải đến thời điểm hiện tại, chuyện yêu đương của anh chàng mới bị phanh phui.  

Tất cả bắt nguồn từ hashtag #NCQTHH cùng 3 trái tim đỏ chót được Quang Hải đính kèm status đăng hôm 22/2 vừa qua.  

 Ban đầu cả 2 bị soi đội mũ đôi.  

 Tiếp đến là chuyện H. đăng ảnh chụp màn hình đang trò chuyện với một chàng trai và cũng thật khéo khi anh chàng có ngoại hình giống Quang Hải.  

 H. (ảnh dưới) check-in trên ô tô được cho là xe "Mẹc" huyền thoại của chân sút gốc Đông Anh  

Theo phân tích của dân mạng, #NCQTHH chính là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) và nửa kia (C.T.H) được xếp xen kẽ.  

Và cho đến gần đây, cả 2 bị soi bằng chứng đội mũ giống nhau, T.H khoe ảnh đang nói chuyện với một chàng trai có ngoại hình rất giống Hải "Con", đôi trẻ vui vẻ đi ăn với một nhóm bạn hay gần nhất là việc H. check-in trên chiếc xế hộp được cho là của Quang Hải.  

Sáng nay, dân mạng tiếp tục lùng ra được khoảnh khắc Hải "Con" đi đánh quả lẻ cùng bạn gái mới tại một quán ăn. Hình ảnh ghi lại, cả 2 cười nói cực vui vẻ, thỉnh thoảng còn tựa đầu vô cùng tình tứ.  

Đến đây, dân mạng đặt câu hỏi về mối quan hệ thực sự của cả hai. Bởi thời điểm tin đồn nổ ra, nếu chân sút Đông Anh chọn cách im lặng thì T.H., lại âm thầm xóa ảnh đội mũ đôi và check-in trong xe ô tô trước đó.  

Hiện nghi vấn Quang Hải có bồ mới vẫn đang gây xôn xao.  

 

 

Bảo Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

6 bí quyết hạnh phúc cho phụ nữ độc thân