'Hot girl bánh tráng trộn' Đà Lạt lộ ảnh hở bạo sau 8 năm nổi tiếng

2021-03-03 08:35
- Loạt ảnh trong chuyến du lịch mới đây của Bảo Chi làm ai nhìn cũng bất ngờ.

Cách đây 8 năm, cô gái bán bánh tráng trộn tên Lê Hoài Bảo Chi (29 tuổi đến từ TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) từng khiến cư dân mạng xôn xao bởi khuôn mặt xinh như hot girl . Sau đó, những hình ảnh về 9X liên tục được dân mạng tìm kiếm suốt một thời gian dài.  

Thời điểm đó, Bảo Chi khiến không ít chàng trai tiếc nuối khi chia sẻ rằng mình đã có gia đình và một cô con gái nhỏ. Những tưởng cuộc sống của cô nàng cứ thế nhẹ nhàng qua đi nhưng giữa tháng 8/2018, loạt hình ảnh về một Bảo Chi sang chảnh, xinh đẹp được lan truyền trên mạng xã hội .  

Ở loạt ảnh này, hot girl bánh tráng trộn năm nào trở thành cô gái sành điệu, tự tin diện những trang phục hở hang khi đi bar. Ngay lập tức khoảnh khắc này đã thu hút sự chú ý.  

Chia sẻ với 2Sao.vn, Bảo Chi cho biết cô ly hôn chồng và cũng đã có người yêu. "Đó là một người bằng tuổi tôi nên cả hai khá hợp nhau về tính cách. Chúng tôi đã quyết định cùng nhau xuống TP HCM lập nghiệp. Để duy trì cuộc sống, tôi quyết định bán một vài đặc sản của quê nhà và được rất nhiều người ủng hộ", Bảo Chi cho hay.  

9X đến từ Đà Lạt cho biết việc thay đổi cách ăn mặc và trang điểm đậm là do có một thời gian làm mẫu ảnh cho chị họ. Việc bị nhiều người trên mạng bình luận "ăn mặc gợi cảm", "hở hang",... Chi cho rằng đó là nhận xét thiếu khách quan.  

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây trên trang cá nhân, hiện tượng mạng họ Lê gây chú ý khi khoe ảnh du lịch Eo Gió (Quy Nhơn, Bình Định). Trong ảnh bà mẹ trẻ diện váy bó sát khoét ngực để lộ vòng 1 căng tròn.  

Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ bất ngờ trước body sexy đến nghẹt thở của cô nàng. Như vậy sau bao năm nổi tiếng, Bảo Chi đang dần xóa bỏ cái mác "hot girl bánh tráng trộn" giản dị, theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành.  

Bảo Anh 

The Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

"Nằm một chỗ" vẫn giảm cân nhanh chóng, bạn gái yên tâm đón Tết với dáng xinh