Hải Tú kề cận Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm liền có động thái 'khẳng định chủ quyền' cực mạnh?

2020-12-28 10:00
- Không nói không rằng, Thiều Bảo Trâm đã có pha xử lí đi vào lòng người giữa thời điểm cô liên tục bị réo tên vì Hải Tú thân mật với Sơn Tùng.

Có thể nói, trong showbiz Việt hiếm có cặp đôi nào quyết giữ bí mật chuyện đời tư như Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP. Mặc dù 5 lần 7 lượt bị soi diện đồ đôi, cùng nhau đi du lịch,... tuy nhiên cả hai vẫn không lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với đối phương. Thời gian gần đây, Sơn Tùng bất ngờ kề cận diễn viên Hải Tú khiến dân tình liên tục gọi tên Thiều Bảo Trâm.  

Vẫn giữ nguyên thái độ bình tĩnh giữa "dòng đời vạn biến", Thiều Bảo Trâm không lên tiếng "dằn mặt" trực tiếp mà có pha "khẳng định chủ quyền" cực mạnh với ai kia. Cụ thể, vào chiều ngày 27/12, Thiều Bảo Trâm đã tung loạt ảnh lên đồ dạo phố nhân dịp cuối tuần. Đáng chú ý, dân tình đã phát hiện cô đang mang giày đôi và đeo đồng hồ vàng giống hệt chiếc của Sơn Tùng M-TP .  

Được biết, chiếc đồng hồ vàng của Sơn Tùng M-TP có giá trị khoảng 500 triệu đồng và là món phụ kiện được Chủ tịch đặc biệt yêu thích. Trên trang cá nhân, Sơn Tùng cũng từng đăng ảnh diện giày và đeo đồng hồ y hệt bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm. Dù chính chủ quyết không lên tiếng xác nhận, tuy nhiên netizen tỏ ra vô cùng thích thú khi "soi" thêm được đồ đôi của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm.  

 Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại bổ sung vào bộ sưu tập "hint" đồ đôi của cả hai 

Đặc biệt, chiếc đồng hồ là "vật bất ly thân" của Sơn Tùng M-TP 

Sơn Tùng thường xuyên đeo chiếc đồng hồ trị giá 500 triệu đồng này vào những dịp đặc biệt 

Cận cảnh chiếc đồng hồ yêu thích của Chủ tịch Tùng​​​​​​​  

Ngoài ra, sau khi Sơn Tùng và Hải Tú gây xôn xao vì đứng cạnh nhau để mừng Giáng sinh trong công ty, Thiều Bảo Trâm cũng có chia sẻ ẩn ý liên quan đến dịp Giáng sinh, cô viết: "Hết Noel rồi, đã bảo không thích Noel rồi. Khổ ghê. Đã bảo không thích rồi, mệt lắm!". Dưới phần bình luận, netizen thắc mắc: "Chị đang nhắc khéo ai kia hay gì đây?", "Tối nay lại có người nằm sofa cho mà xem", "Không biết chị có nói chuyện kia hay không ta?",...  

​​​​​​​Mấy hôm trước, Hải Tú đứng cạnh Sơn Tùng mừng Giáng sinh. Hôm nay, Thiều Bảo Trâm nói không thích Noel, netizen thắc mắc không biết do trùng hợp hay có ý gì đây? 

​​

Thời gian gần đây, Hải Tú và Sơn Tùng thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cả hai đã hợp tác trong sản phẩm "Chúng Ta Của Hiện Tại" vừa được ra mắt​​​​​​​  

Theo Pháp luật và Bạn đọc  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Chỉ cần một người yêu em như thế