Dân tình ngỡ ngàng vì Ngọc Trinh để lộ vòng 2 ngấn mỡ, còn làm clip để khoe

2020-11-16 12:27
- Đoạn clip mới quay cùng NTK Đỗ Long khiến Ngọc Trinh mất điểm vì lộ vòng 2 có mỡ thừa.

Sáng 16/11, NTK Đỗ Long bất ngờ đăng tải clip TikTok pha trò với Ngọc Trinh. Bên cạnh nét diễn hài dễ thương của đôi bạn thân, dân tình phát hiện ra vòng eo con kiến ngày nào của Ngọc Trinh nay đã mất hút, thay vào đó là "bé mỡ" to đùng.

Cụ thể, trong đoạn clip, khi thấy Ngọc Trinh đã tranh thủ lúc bạn thân nghe điện thoại để thả lỏng cơ thể, lộ ngấn mỡ và vòng 2 to thấy rõ sau khi dùng bữa. Khó ai tin được đây là "Nữ hoàng nội y" sở hữu body nuột nà và số đo vòng eo nhỏ nhất nhì Vbiz khi nhìn khoảnh khắc này.

Trước đó, vào ngày 14/11, Ngọc Trinh cũng gây hoang mang khi khoe ảnh diện bikini để lộ vòng 2 kém thon gọn hơn hẳn trước kia. Dưới phần bình luận của clip được Đỗ Long đăng tải, một số dân mạng cho rằng có thể Ngọc Trinh đang cố tình phì to bụng để tạo hiệu ứng hài hước, thu hút người xem. Không rõ đây là cố tình hay sự thật nhưng hình ảnh lộ mỡ thừa này của một người đẹp nức tiếng khiến ai nấy không khỏi lo lắng.

Dân tình ngỡ ngàng vì Ngọc Trinh để lộ vòng 2 ngấn mỡ, còn làm clip để khoe

Dân tình ngỡ ngàng vì Ngọc Trinh để lộ vòng 2 ngấn mỡ, còn làm clip để khoe

Ngọc Trinh lộ mỡ thừa khiến ai cũng hoảng hồn.

Theo Công lý & xã hội

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Ai cũng muốn có một người đàn ông chu đáo bên cạnh