Dân mạng gặp H'Hen Niê ngoài đời, kể chuyện hoa hậu thi trượt bằng lái xe

2021-01-27 17:05
- Không chỉ thừa nhận chuyện thi rớt, H'Hen Niê còn hứa sẽ chăm học bài để không thất bại vào kỳ tới.

Mới đây, trên một diễn đàn showbiz , một tài khoản mạng chia sẻ câu chuyện gặp gỡ H'Hen Niê ở đời thường.  

Theo đó, người này có cơ hội gặp gỡ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại một điểm thi bằng lái. Chàng trai trẻ cũng bật mí luôn chân dài 9X... rớt ngay từ vòng lý thuyết.  

"Bắt gặp hoa hậu H'Hen Niê đi thi bằng lái xe, nhưng rất tiếc cho chị là rớt từ vòng thi lý thuyết. Chị ở ngoài thân thiện lắm nha mọi người, 10/10 nha" , tài khoản mạng hào hứng.  

 Cuộc gặp giữa dân mạng và H'Hen Niê.  

Khi bài đăng này được lan truyền rộng rãi, H'Hen Niê thể hiện sự thích thú khi chia sẻ lại về trang cá nhân. Theo người đẹp, cô thi bằng lái xe A2 (xe moto phân khối lớn), sau khi đã có bằng A1 (xe máy thông thường) và B2 (xe oto).  

"Não cá vàng quá, mới thi B2 nên tưởng nhớ không ôn lại. Vô phòng thi cái biển tam giác ngược nhiều quá mà không nhớ gì về nó" , hoa hậu dở khóc dở cười.  

Sau chia sẻ này, H'Hen Niê tiết lộ sẽ học hành nghiêm túc để không rớt vào kỳ tới. "Hẹn 9/3 thi lại, quyết không rớt nha. Học bài nghiêm túc", người đẹp Ê Đê thể hiện sự quyết tâm.  

 H'Hen Niê lên tiếng sau khi câu chuyện của mình bị lan truyền.  

 Trước đó, H'Hen Niê đã thi đậu bằng B2. Tuy nhiên lần này may mắn không đến với nàng hậu.  

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận được khá nhiều sự an ủi của cộng đồng mạng vì... cùng cảnh ngộ.  

Bên cạnh đó, nhiều netizens lại hóm hỉnh trêu chọc nàng hậu bằng nhiều câu từ dễ thương: "Chúc chị may mắn lần sau"; "Có tất cả nhưng không có bằng lái"; "Thi hoa hậu đậu được rồi chị, bằng lái để sau"; "Cô gái dành cả thanh xuân để đi thi bằng lái xe"...  

 

Roger 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Giấu nhẹm khuyết điểm đôi chân thô kệch với 3 kiểu quần dài đơn giản này