Đã xin lỗi nhưng Huỳnh Anh vẫn bị dân mạng mắng 'lấp liếm, lươn lẹo'

2021-02-18 16:30
- Nhiều ý kiến cho rằng lời xin lỗi của Huỳnh Anh gượng gạo, không thật tâm bởi chỉ cho đến khi dân mạng tạo áp lực, nam diễn viên mới chịu nhận sai.

Đêm 17/2, mạng xã hội lan truyền bài đăng tố cáo Huỳnh Anh gây tai nạn rồi lật mặt, kỳ kèo không chịu đề bù thiệt hại. Theo đó, một tài khoản cho biết nam diễn viên đã mở cửa xe hơi bất thình lình gây tai nạn, nhưng lại có hành động "lươn lẹo" khi nạn nhân yêu cầu bồi thường.  

Để chứng minh, người này tung tin nhắn qua lại với nam diễn viên cùng đoạn clip trích xuất từ camera an ninh. Qua quan sát, dân mạng nhận định người lái xe máy đi đúng phần đường, làn đường. Lỗi sai thuộc về Huỳnh Anh.  

 Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn giao thông rồi lật mặt.  

Bị tố "lật mặt", sáng 18/2 Huỳnh Anh lên tiếng xin lỗi, hứa sẽ khắc phục đến cùng. "Sự việc xảy ra va chạm đầu năm là do mình sai, và mình tin chắc chắn đó là điều không ai muốn. Mình up status này trước hết là cảm ơn 2 em Đ và T đã không một lời trách mình mà đã rất mềm mỏng cùng mình giải quyết sự việc một cách êm đẹp nhất.  

Sau đó, một lần nữa mình chân thành xin lỗi vì đã vô ý gây ra sự cố này, làm ảnh hưởng đến nhiều người, trong đó có thiệt hại về người và tài sản trực tiếp đến em Đ và em T.  

Mình xin khắc phục hậu quả đến cùng tới 2 em. Rất mong mọi người cho chúng mình giải quyết nội bộ với nhau. Và mình đã nhận được sự chấp nhận từ 2 em Đ và T. Rất xin lỗi vì để mọi người bị kéo vào những câu chuyện do lỗi sai này của mình", Huỳnh Anh viết.  

 Nam diễn viên lên tiếng xin lỗi, hứa khắc phục đến cùng cho nạn nhân.  

Dù lên tiếng xin lỗi, song nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân vẫn bị một bộ phận dân mạng "ném đá" vì cách hành xử "quá tệ". Nhiều ý kiến cho rằng, lời xin lỗi của Huỳnh Anh gượng gạo, không thật tâm và anh chỉ lên tiếng sau những áp lực từ cộng đồng mạng.  

Trước đó, sau bài viết tố cáo, nam diễn viên còn có một status phân bua giãi bày, cho rằng phía nạn nhân đã bóp méo câu chuyện. Anh lấy lý do xe nạn nhân đi sai làn nên đòi người này phải trả ngược tiền để anh sửa cửa ô tô.  

Tuy nhiên sau đó, mỹ nam điện ảnh Việt đã xóa/ẩn status này đi. Dẫu vậy dân mạng vẫn nhanh tay chụp lại và lên án hành động "đôi co tới cùng" của Huỳnh Anh.  

"Sai làn? Chả biết gì về làn mà lấp liếm người ta sai làn à"; "Thử hỏi với lòng mình nếu không có dư luận thì anh có chịu giải quyết cho người ta không?"; "Chầy bửa không được quay ra xin lỗi với cả đền bù à. Lươn lẹo"; "Nghệ sĩ như .... Năm rồi cũng tai tiếng chuyện tình cảm tới năm nay gây chuyện rồi lảng tránh, không ưa tí nào"... là bình luận của dân mạng.  

 Bình luận của dân mạng.  

Cũng liên quan đến ồn ào của Huỳnh Anh, chị gái nạn nhân cho biết hiện đã nhận được một phần tiền đền bù do Bạch Lan Phương - bạn gái nam diễn viên - chuyển khoản.  

"Hiện tại em mình đã nhận được một phần tiền do vợ Huỳnh Anh chuyển khoản, vì em trai bị sứt mẻ răng chưa làm việc xong với nha sĩ. Còn tư cách Huỳnh Anh thế nào thì để mọi người tự đánh giá'', chị gái nạn nhân chia sẻ trên Đất Việt.  

 

May 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Khuyết điểm khiến sao Hoa Ngữ muốn che giấu: Dương Mịch trán hói, Lưu Diệc Phi cười hở lợi!