Cuộc sống hiện tại của con trai danh hài Hoài Linh trên đất Mỹ

2021-03-12 09:17
- Ngoài công việc chính, thỉnh thoảng Thành Vinh cũng làm các vlog về cuộc sống bản thân.

Là ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt nhưng danh hài Hoài Linh lại có đời tư kín tiếng. Có lẽ cũng chính bởi cái tính "giấu kĩ" mà những thông tin về Võ Lê Thành Vinh - cậu con trai yêu quý của Hoài Linh luôn nhận được sự quan tâm lớn.  

Giữa năm 2016, lần đầu tiên giám khảo Ơn giời cậu đây rồi để hé lộ thông tin ít ỏi về quý tử. Theo đó, trên Facebook danh hài sinh năm 1969 chia sẻ hình ảnh Thành Vinh cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Chó con cố gắng, còn một năm nữa tốt nghiệp rồi" .  

Thành Vinh (SN 1990), sau khi tốt nghiệp cấp 3 anh quyết định sang Mỹ du học. Trước khi lễ tốt nghiệp diễn ra, con trai Hoài Linh được tuyển chọn làm kỹ sư cho hãng hàng không American Airlines.  

Ngoài công việc kỹ sư, Thành Vinh hiện còn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Chia sẻ về lý do không tham gia showbiz, Thành Vinh khẳng định con đường nghệ thuật không phải ai muốn cũng được. Đó là phước phần của từng người nếu được Tổ nghiệp chọn.  

Ngoài công việc trên, anh chàng còn mở kênh YouTube để chia sẻ những câu chuyện cuộc sống thường nhật. Trong vlog mới nhất, anh đã chia sẻ quá trình trực tiếp trải nghiệm việc tiêm vaccine Covid-19 tại Mỹ.  

9X cho hay ban đầu cũng có chút lo lắng về các phản ứng phụ như sốt đau tay nhưng anh vẫn quyết định tham gia để bảo vệ sức khỏe bản thân.  

Được biết, loại thuốc Thành Vinh tiêm hoàn toàn miễn phí với người dân Mỹ, có tên là Pfizer. Đây là loại vaccine do hãng dược nổi tiếng của Mỹ điều chế thành công và được đưa vào sử dụng rộng rãi. Giá thành của sản phẩm này khoảng 15,5 euro (18,9 USD) tương đương hơn 400 nghìn đồng/liều.  

Theo lời con trai nghệ sĩ Hoài Linh, trước khi tiêm, mỗi công dân Mỹ sẽ phải trả lời một số câu hỏi liên quan đến vấn đề sức khỏe. Sau đó, họ được cấp một mã QR. Thành Vinh phải đăng ký trước 2 tuần mới có lịch hẹn tiêm.  

Ở lần lên sóng này, con trai nghệ sĩ Hoài Linh không phải đến điểm tiêm chủng. Anh được tiêm ngay trê xe ô tô của mình. Ở mũi tiêm đầu tiên, 9X có cảm giác hơi ngứa lúc đầu nhưng không có các phản ứng phụ như sốt, chỉ đau nhẹ ở phần cánh tay.  

 

SuSu 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 cung hoàng đạo luôn giữ lời hứa, không bao giờ tiết lộ bí mật của bạn bè cho người thứ ba