Cư dân mạng share 'rào rào' loạt phát ngôn cực chất và bá đạo trong Táo Quân 2021

2021-02-12 16:16
- Ngay khi vừa kết thúc phát sóng, loạt phát ngôn trong chương trình Táo quân 2021 được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Cư dân mạng share 'rào rào' loạt phát ngôn cực chất và bá đạo trong Táo quân 2021

Táo quân là chương trình được mong đợi nhất vào đêm 30 Tết. Chương trình năm nay vẫn có sự xuất hiện của các gương mặt "Táo" quen thuộc: Nam Tào (Xuân Bắc), Bắc Đẩu (Công Lý), Ngọc Hoàng (Quốc Khánh), Tự Long, Vân Dung, Chí Trung và Quang Thắng. Ngay khi Táo quân 2021 vừa kết thúc, loạt phát ngôn, bài hát chế "cực chất" trong chương trình được cư dân mạng "share điên đảo" trên mạng xã hội.

Cùng điểm lại những phát ngôn ấn tượng trong Táo quân 2021:

1. “Trói em bằng tiền bạc, Táo thiên đình kinh ngạc 

Cư dân mạng share 'rào rào' loạt phát ngôn cực chất và bá đạo trong Táo quân 2021


Nhạc chế là một trong những "đặc sản" của Táo Quân. Đây chính là các ca khúc nhạc chế của các Táo khi lên báo cáo Ngọc Hoàng. Năm nay, nghệ sĩ Quang Thắng được giao nhiệm vụ hát bản rap chế lyrics ca khúc Bigcityboi của rapper Binz gây sốt năm vừa qua. Trên nền nhạc sôi động, Táo Kinh tế lên chầu rất tự tin và khẳng định luôn “Nếu anh tham dự SEA Games thì huy chương vàng chắc luôn” hay “Trói em bằng tiền bạc, Táo thiên đình kinh ngạc” khiến người xem thích thú.

Ngoài bản rap chế, Táo Kinh tế còn có phát ngôn "cực chất": "Tre già măng mọc nhưng đừng chọc vào ghế của anh.

2. "Tiền không phải là tất cả, nhưng không có tiền vất vả em ơi!"

"Tiền không phải là tất cả, nhưng không có tiền vất vả em ơi!" là câu nói của Táo Giáo dục do Chí Trung đảm nhận. Năm nay, Táo Giáo dục có nhiều phát ngôn "chất phát ngất" được viral trên mạng xã hội như: "Trên thoáng dưới nhanh, theo phe trung thành, ăn chia sòng phẳng" hay "Lằng nhằng thế mới là giáo dục" 

Cư dân mạng share 'rào rào' loạt phát ngôn cực chất và bá đạo trong Táo quân 2021

3. "Ngành của tôi năm qua phải là ờ mây zing, gút chóp"

"Ngành của tôi năm qua phải là ờ mây zing, gút chóp" đây là câu nói của Táo Y tế Vân Dung. Câu nói Ờ mây zing, gút chóp vốn là phát ngôn của rapper Binz tại cuộc thi rap 2020.

4. Ghế là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không không quan trọng

Ghế là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không không quan trọng - đây là phát ngôn của Táo Xã hội Tự Long. Đây vốn là câu nói được lấy ý tưởng từ phát ngôn Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không không quan trọng của ông trùm Phan Quân phim Người phán xử

5. Những chuyện đơn giản nhưng trên này mình phải làm cho nó phức tạp

Những chuyện đơn giản nhưng trên này mình phải làm cho nó phức tạp - phát ngôn của Nam Tào Xuân Bắc.

Cư dân mạng share 'rào rào' loạt phát ngôn cực chất và bá đạo trong Táo quân 2021

6. Chúng ta của hiện tại, không còn uống trà xanh

Chúng ta của hiện tại, không còn uống trà xanh câu nói của Lâm Vỹ Dạ gây sốt mạng xã hội vì hiệu ứng trà xanh vào đầu năm 2021 xuất phát từ ồn ào chia tay của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm.

HM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 kiểu tóc giúp chị em ăn gian chiều cao hiệu quả