Chồng cũ làm gì khi Lệ Quyên liên tục lộ bằng chứng yêu đương trai trẻ?

2020-12-24 10:34
- Trái với những thông tin sôi nổi về vợ cũ, Đức Huy chỉ cập nhật hình ảnh công việc và niềm vui bên con trai.

Khép lại hôn nhân dang dở, Lệ Quyên và Đức Huy bắt đầu cuộc sống mới. Ngoài công việc, đời tư của 2 người cũng được quan tâm.  

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục bị soi dùng "tín hiệu hẹn hò". Ít ngày trước, "nữ hoàng phòng trà" chia sẻ sự bất ngờ xen lẫn hạnh phúc khi được người đặc biệt âm thầm chuẩn bị quà Giáng sinh. Nữ ca sĩ cho biết, đây là lần đầu tiên trong đời cô có được cảm giác ấm áp, yêu thương như vậy.  

"Thế là Noel đến sớm trong thế giới bình yên của em. Cảm ơn bạn Gà. Chúc mọi người mùa Noel ấm và ngọt từ trong tim như em nhé. Love" , Lệ Quyên hân hoan.  

 Lệ Quyên khẳng định "đang hạnh phúc".  

Đính kèm là clip không gian sống được trang trí rực rỡ, lãng mạn của Lệ Quyên. Qua đó, có thể thấy người bí mật đã kỳ công chăm chút từng ngóc ngách trong căn nhà để tạo bất ngờ cho nữ ca sĩ.  

Ngay lúc này, Lâm Bảo Châu - người tình tin đồn của Lệ Quyên - bị nhiều người réo tên. Nguyên nhân xuất phát từ biểu tượng con gà cùng icon trái tim yêu thương được "nữ hoàng phòng trà" sử dụng khi gửi lời cảm ơn người đặc biệt. Đáng nói, Lâm Bảo Châu sinh năm Dậu (1993).  

Trước đó, ngày 18/12, "nữ hoàng phòng trà" cũng gây chú ý khi khẳng định "đang hạnh phúc". Lâm Bảo Châu liền có động thái tương tác với giọng ca 8X. Anh để lại hình bông hồng cùng biểu tượng 2 con gà dưới bài viết của người tình tin đồn.  

Đáng nói, cả Lệ Quyên và nam người mẫu đều sinh năm Dậu (Lệ Quyên sinh năm 1981, hơn Lâm Bảo Châu 1 giáp). Đây được cho là động thái ngầm xác nhận hẹn hò của mẫu nam và Lệ Quyên, sau thời gian dài vướng tin đồn tình ái nhưng lảng tránh bàn luận.  

 Lâm Bảo Châu được cho là ngầm xác nhận hẹn hò Lệ Quyên.  

Khi Lệ Quyên được cho là dần công khai quan hệ yêu đương với trai trẻ, cư dân mạng cũng quan tâm tới động thái của chồng cũ nữ ca sĩ.  

Trái với những thông tin sôi nổi về vợ cũ, thời gian này Đức Huy chỉ cập nhật hình ảnh công việc và niềm vui bên con trai. Nam doanh nhân đi sự kiện, chúc mừng bạn bè kinh doanh. Anh cũng sắp xếp đưa con đi chơi thể thao, dự đám cưới người thân...  

 Đức Huy giao lưu hát hò chúc mừng bạn bè phát triển kinh doanh.  

 Nam doanh nhân ngày càng trẻ trung, phong độ.  

 Anh đưa con trai đi dự đám cưới người thân.  

Và cùng quý tử đi chơi thể thao.  

 Mới đây nhất, ngày 21/12, Đức Huy cùng con trai bay ra Hà Nội. Nam doanh nhân khoe ảnh bé Kỳ Anh và hết lời khen ngợi dung mạo nhóc tỳ.  

 Tối cùng ngày, chồng cũ Lệ Quyên có cuộc gặp gỡ đàn em thân thiết Tuấn Hưng.  

 

My Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Sau chia tay tại sao chúng ta luôn im lặng?