Cháy nhà dân trong đêm, 3 người được cứu sống qua ban công

2024-03-07 13:36
- Khi tiếp cận hiện trường, lực lượng dân phòng cùng người dân mang bình chữa cháy, xà beng tham gia chữa cháy, cứu hộ và cứu được 3 người trong nhà bị cháy ra ngoài an toàn.

Khoảng 5h sáng nay (7/3) xảy ra cháy tại một ngôi nhà trong khu vực chợ Cột Đèn, phường Dư Hàng, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đám cháy đã phát triển nhanh chóng, tạo ra nhiều khói đen bao trùm khu vực xung quanh.

Ngay sau đó, vụ việc được chính quyền sở tại cấp báo cho lực lượng chức năng.

Cháy nhà dân trong đêm, 3 người được cứu sống qua ban công

Hiện trường vụ cháy

Ngay sau khi nhận được tin báo, Trung tâm 114-Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) đã điều động Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Khu vực 1, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH quận Lê Chân đến hiện trường tiến hành dập lửa; cắt điện toàn bộ khu vực để đảm bảo an toàn cho người dân và tài sản.

Lực lượng dân phòng và người dân đã mang bình chữa cháy và 2 xà beng ở điểm chữa cháy công cộng tham gia chữa cháy, cứu hộ và cứu được 3 người trong nhà bị cháy ra ngoài an toàn qua ban công tầng 3.

Vụ cháy đã nhanh chóng được dập tắt, không gây thiệt hại về người.

Hiện, Công an quận Lê Chân tiếp nhận hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm