Búp bê biết khóc trong ngôi mộ của cô gái chết trẻ khiến ai cũng kinh hồn bạt vía

Quỳnh Trang 2021-03-26 19:30
- Người dân tại một ngôi làng ở Argentina đang vô cùng hoang mang, lo sợ khi phát hiện một con búp bê khóc biết khóc trong ngôi mộ của một cô gái chết trẻ.

Búp bê biết khóc trong ngôi mộ của cô gái chết trẻ

Năm 2003, một cô gái nhỏ tuổi sống ở Chanar, một ngôi làng với dân số chưa đầy 1.000 người thuộc tỉnh La Rioja, Argentina, chẳng may qua đời. Thi thể của em được an táng trong một ngôi mộ chứa đầy đồ chơi và búp bê.

Hơn 10 năm đã trôi qua và ngôi mộ chôn cất cô bé chẳng có gì bất thường. Đúng vào dịp lễ Halloween, người ta phát hiện những giọt nước mắt lăn xuống từ gò má của một trong những con búp bê trong ngôi mộ của cô bé. Ở nhiều nước Mỹ Latinh, Halloween được biết đến như Ngày lễ của người chết và là khởi đầu của một lễ hội kéo dài 3 ngày.

Búp bê biết khóc trong ngôi mộ của cô gái chết trẻ khiến ai cũng kinh hồn bạt vía

Một người dân trong làng đã chia sẻ rằng ông ta nghe thấy tiếng trẻ con khóc trong nghĩa địa. Ông và nhiều người khác đã tới xem chuyện gì xảy ra và khi vào trong ngôi mộ của cô bé, họ nhìn thấy các con búp bê và đã chụp ảnh một con búp bê dường như đang rơi lệ xuống gò má.

Ông Diaz nói thêm rằng, trong số các con búp bê trong ngôi có một con búp bê lớn hơn với khuôn mặt lấm bẩn. Mọi người thuật lại rằng, có những lúc, con búp bê này trông rất đáng sợ như thể cố tình hù dọa người khác bằng cách nhìn chằm chằm vào họ.

Búp bê biết khóc trong ngôi mộ của cô gái chết trẻ khiến ai cũng kinh hồn bạt vía

Câu chuyện về búp bê biết khóc trên đã gây xôn xao trong dư luận. Trước đó, nhiều người đã kể về hòn đảo búp bê bí ẩn La Isla de las Munecas ở Mexico, nơi hàng chục con búp bê bị chặt đứt đầu treo lủng lẳng trên các cây. Theo người dân địa phương, một cựu quản lý đảo phát hiện một cô bé bị chết đuối ở đó cách đây 50 năm và treo những con búp bê lên cây nhằm xua đuổi quỷ dữ.

Búp bê Annabelle có thể tự di chuyển qua các phòng và tấn công con người

Vào năm 1970, một phụ nữ khi đi qua một cửa hàng đồ cũ và đã nhìn thấy búp bê Annabelle xinh xắn và mua về cho con gái mình để làm quà. Bé gái rất thích búp bê Annabelle nên đặt nó trên đầu giường.

Tuy nhiên, sau đó ít lâu, các hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Con búp bê có thể tự di chuyển qua các căn phòng dù không ai đụng vào nó. Những mẩu giấy da cũ kỹ trong nhà cũng xuất hiện với những dòng chữ nguệch ngoạc của trẻ con. Có người thậm chí còn nhìn thấy con búp bê đứng thẳng dậy trên đôi chân làm bằng vải...

Búp bê biết khóc trong ngôi mộ của cô gái chết trẻ khiến ai cũng kinh hồn bạt vía

Quá sợ hãi, cô gái bắt đầu đi tìm nhà ngoại cảm để giải đáp những hiện tượng kỳ lạ thì được biết, trong búp bê Annabelle có linh hồn của một cô bé đã mất khi xây dựng căn nhà này. Linh hồn cư ngụ trong búp bê Annabelle rất thích cô chủ và muốn ở lại trong ngôi nhà này.

Cả nhà tiếp tục giữ búp bê trong nhà. Nhưng những hiện tượng kỳ lạ trong nhà ngày càng gia tăng. Một người bạn nam sau khi đến chơi nhà đã bị búp bê tấn công và cào rách bụng lẫn ngực một cách tàn nhẫn.

Cô gái quyết định liên lạc với 2 nhà ngoại cảm nổi tiếng. Cặp đôi ngoại cảm này cho biết, linh hồn bên trong không phải là của một cô bé mà là của một con quỷ thích gần gũi với các cô gái để chiếm giữ tâm hồn họ.

Quá sợ hãi, chủ nhân của Annabelle sau đó đã trao tặng lại con búp bê cho Viện bảo tàng huyền bí Warren, ở bang bang Connecticut, Mỹ.

Quỳnh Trang/Theo Scienceinfo

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bí quyết phối đồ 'hack' thêm vài tuổi cho nàng U30