Bố cô gái bị sát hại giữa phố Hà Nội hé lộ nguyên nhân vụ việc: '2 đứa lái taxi rồi nảy sinh tình cảm, chúng nó có gia đình rồi nên quyết chấm dứt mà thằng kia không chịu'

2021-01-09 14:15
- Theo ông Lê Văn Lệ (59 tuổi, bố nạn nhân tử vong) cho biết, dù 2 bên gia đình nhà chị L.T.L. (SN 1989, cô gái bị nam thanh niên sát hại) và cả chị L. đã quyết chấm dứt tình cảm ngoài luồng với nghi phạm nhưng người này vẫn đeo bám, không buông tha và nhiều lần đe doạ chị L.

Tối 8/1, gia đình chị L.T.L. (SN 1989, cô gái bị nam thanh niên sát hại tại khu vực phía trước Công ty TNHH MTV Sino Việt Nam (huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) đã hoàn tất các thủ tục để đưa nạn nhân từ hiện trường về nhà chồng mai táng theo phong tục địa phương.  

 Người thân nạn nhân túc trực tại hiện trường xảy ra vụ việc để chờ đưa thi thể nạn nhân về an táng  

Tận mắt chứng kiến kẻ thủ ác ra tay tàn độc, sát hại con gái mình, ông Lê Văn Lệ (59 tuổi, bố chị L.) vẫn cố bình tĩnh, nén nước mắt, đau thương vào trong lòng để giải quyết vụ việc, hoàn tất thủ tục an táng cho con gái. Mẹ nạn nhân khi đến hiện trường đã khóc ngất trước nỗi đau quá lớn ập đến gia đình.  

Tâm sự với chúng tôi với đôi mắt đỏ au vô thức, ông Lệ cho biết, chị L. và nghi phạm cùng làm nghề lái taxi và nảy sinh tình cảm với nhau trong thời gian gần đây.  

"Cái L. cũng có chồng và 2 con rồi, con trai cả học lớp 3 và đứa con gái 5 tuổi. Thằng kia (nghi phạm) cũng có gia đình và có con cả rồi. Khoảng vài tháng nay sau khi phát hiện chúng nó nảy sinh tình cảm thì 2 bên gia đình nội ngoại cái L. đều ngăn cấm và nó cũng quyết định chấm dứt nhưng thằng kia không chịu buông tha.  

 Ông Lệ đau đớn chia sẻ về sự việc.  

Thằng kia nó còn tuyên bố với chồng cái L. là nó quyết cướp cái L. cho bằng được. Nó bảo nếu không chiếm được cái L. thì chồng L. cũng không giữ được. Nó cũng thường gọi điện cho cái L. hẹn gặp để giải quyết rồi đe doạ nếu không ra thì nó giết" , ông Lệ tâm sự.  

Theo ông Lệ cho biết, sau khi phát hiện sự việc, ông cũng khuyên ngăn nghi phạm nên từ bỏ nhưng người này không nghe: " Tôi bảo nó rằng nó cũng có vợ đẹp con khôn rồi thì buông tha cái L. ra nhưng nó không chịu nghe và quyết tâm chiếm bằng được" , ông Lệ đau đớn nói.  

 Mẹ nạn nhân và người thân khóc ngất tại hiện trường vì quá đau đớn  

 Hiện trường vụ án mạng đau lòng trước đó  

Ông Lệ cho biết, sau nhiều lần bị làm phiền, L. đã quyết tâm thu thập các chứng cứ đe doạ của nghi phạm với ý định tố giác đến cơ quan chức năng nhờ được can thiệp giúp đỡ.  

"Nay cái L. nó định đi tố giác đến công an, nó bảo với tôi nó đã thu thập đủ chứng cứ rồi nhưng bị thằng kia chặn đường lại. Ban đầu tôi không nghĩ rằng chúng nó lại xảy ra chuyện đau lòng như thế. Khi chạy ra đến nơi nhìn thấy con gái thì tôi không tin dám vào mắt mình nữa" , ông Lệ nghẹn lại.      

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 12h trưa 8/1, tại khu vực phía trước Công ty TNHH MTV Sino Việt Nam thuộc địa bàn xã Liên Phương, (huyện Thường Tín, TP. Hà Nội).  

Vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ đã bị một nam thanh niên sát hại ngay giữa phố, tử vong tại chỗ khiến nhiều người dân kinh hãi. Bên cạnh thi thể phát hiện có một chiếc cờ lê bằng kim loại.  

Thông tin về vụ việc trên, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội đã xác nhận thông tin và cho biết, hiện đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Thường Tín, TP. Hà Nội truy bắt nghi phạm có hành vi Giết người.  

"Hiện chúng tôi đang truy bắt nghi phạm gây án để làm rõ nguyên nhân vụ việc", vị lãnh đạo phòng PC02 thông tin thêm.  

Trước vụ việc trên, một lãnh đạo UBND xã Liên Phương thông tin, nạn nhân là người xã Liên Phương nhưng lấy chồng ở địa phương khác. Trong lúc chị này về thăm nhà ngoại thì xảy ra vụ việc đau lòng.      

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị  

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mùa giãn cách ở nhà mà vẫn muốn đẹp từ đầu đến chân chỉ cần làm theo 6 bước đơn giản