Bạn trai Thu Quỳnh có động thái bất ngờ khiến dân tình đặt nghi vấn cặp đôi chia tay?

2021-02-06 15:19
- Công chúng hiện đang rất tò mò về tình trạng mối quan hệ giữa Thu Quỳnh và bạn trai.

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây đã đăng tải bài viết về nghi án xung quanh việc Thu Quỳnh và bạn trai "đường ai nấy đi".  

Cụ thể, theo dõi trang cá nhân của Thu Quỳnh gần đây, nhiều cư dân mạng vô tình phát hiện việc nữ diễn viên có để lại dòng trạng thái khá tâm trạng. Theo đó, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con có đăng tải hình ảnh của bản thân đang cầm một ly rượu vang, đi kèm với đó là dòng trạng thái gây hoang mang: "Hãy để tôi yên!".  

 Thu Quỳnh để lại dòng trạng thái gây xôn xao.  

Ngay lập tức cư dân mạng đã đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Thu Quỳnh và bạn trai. Cư dân mạng phát hiện, trên trang cá nhân, bạn trai Thu Quỳnh có đăng tải dòng tâm trạng khiến công chúng xôn xao với nội dung: "Tôi tự do". Điều này khiến nhiều người cho rằng, phải chăng cặp đôi đã "đường ai nấy đi" nên bạn trai Thu Quỳnh với viết như vậy.  

 Bạn trai cô cũng đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Tôi tự do".  

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đây mới chỉ là suy luận của một số cư dân mạng, hoàn toàn không có bằng chứng cụ thể. Đặc biệt, nhiều người cũng phát hiện, trong bài đăng mới nhất của bạn trai Thu Quỳnh vào hôm 27/1 vừa qua, ở phần bình luận, một người bạn vẫn nhắn tới nữ diễn viên Về Nhà Đi Con . Sau đó, bạn trai Thu Quỳnh cũng nhấn "like" đoạn bình luận này.  

 Bạn trai Thu Quỳnh vẫn nhấn "like" đoạn bình luận có gắn tên nữ diễn viên.  

Cách đây không lâu, Thu Quỳnh công khai chuyện cô đã có bạn trai sau 4 năm ly hôn với diễn viên Chí Nhân. Không chia sẻ về danh tính, gia thế của bạn trai nhưng Thu Quỳnh tiết lộ bạn trai cô là người đàn ông cực kỳ chu đáo, ấm áp.  

Hiện tại, công chúng rất quan tâm tới tình trạng mối quan hệ hiện giờ của Thu Quỳnh cùng bạn trai.  

 

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Sao Việt diện váy xếp tầng công chúa: Hari Won, Sĩ Thanh ngọt ngào, Ngọc Trinh, Hương Giang lại quyến rũ sang chảnh