Bác sĩ thẩm mỹ nhận định BLACKPINK Jisoo 'đẹp hoàn hảo nhất'

2021-03-05 18:00
- Bên cạnh đó, chuyên gia phân tích phẫu thuật thẩm mỹ cũng khẳng định Jisoo không hề đụng chạm dao kéo.

Ngay từ khi debut, BLACKPINK Jisoo đã được bình chọn là một trong những top visual của Kpop bên cạnh Irene (Red Velvet) và Tzuyu (TWICE).  

Chị cả BLACKPINK sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên cùng gương mặt không góc chết.  

Mới đây, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Min Hee Joon đã chọn Jisoo là người có vẻ đẹp lý tưởng nhất hiện tại. Ông đã phân tích ngoại hình của các thành viên đến từ nhiều nhóm nhạc nữ khác nhau và lựa chọn Jisoo là người đẹp nhất.  

Ông cho biết Jisoo sở hữu nhan sắc hài hòa giữa nét đẹp phương Đông và phương Tây, đặc biệt có phần nhân trung và môi đẹp. Ngoại hình Jisoo cũng được nhiều phụ nữ Hàn Quốc lựa chọn để thẩm mỹ theo.  

Trong khi đó, Youtuber nổi tiếng Lorry Hill đã phân tích khuôn mặt Jisoo và khẳng định nữ thần thượng không hề đụng chạm dao kéo mà chỉ chỉnh răng.  

Ngoại hình Jisoo từ nhỏ đến lớn  

Trước đó, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ với kênh Youtube tên PSPS từng tặng nhiều lời khen ngợi cho BLACKPINK Jisoo.  

Người này thậm chí cho rằng nhan sắc của Jisoo là chuẩn mực của vẻ đẹp Hàn Quốc từ cổ điển đến hiện đại. Mỗi đường nét trên gương mặt cô đều đạt tỉ lệ vàng, vừa ngây thơ vừa quyến rũ.  

Góc nghiêng "thần thánh" của Jisoo  

 

Theo Vietnamnet  

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 bộ phận này của phụ nữ càng lớn thì phúc khí càng vượng, phúc lộc càng dày