Âu Hà My khoe thành tích sau 8 tháng ly hôn Trọng Hưng

2021-03-31 13:00
- Âu Hà My xác nhận quyền sở hữu một ngôi nhà mặt đất khiến nhiều người trầm trồ.

Tối qua (30/3), Âu Hà My hào hứng chia sẻ hình ảnh xinh đẹp về bản thân cùng chiếc sổ đỏ về quyền sở hữu đất.  

"Hoàn thành mục tiêu có ngôi nhà mặt đất ở tuổi 27. Chờ mãi mới được cầm em sổ đỏ trên tay. Còn kém cỏi nhiều so với bao người khác, nhưng với mình là một sự hạnh phúc lớn lao.  

Cảm ơn bản thân đã nỗ lực cố gắng thật nhiều và chưa bao giờ bỏ cuộc. Bởi vì, thành công là câu trả lời duy nhất và chính xác nhất mà thôi", nữ giảng viên hot girl thích thú.  

 Cô giáo xác nhận quyền sở hữu đất.  

Được biết, Âu Hà My nhận nhà từ đầu tháng 2 nhưng đến nay cô mới hoàn tất mọi thủ tục sở hữu bất động sản đứng tên mình.  

"Mùng 1 đi nhận ngôi nhà mang tên mình, thành quả xứng đáng sau bao vất vả và nỗ lực. Kết thúc năm Canh Tý thế này là rực rỡ rồi. Cảm ơn mẹ yêu vì luôn ở bên và động viên mọi quyết định của con gái", tiết lộ trước đó của cô giáo.  

Chia sẻ Âu Hà My nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng, bày tỏ ngưỡng mộ. Có thể nói, thành tích mà cô đạt được ở tuổi 27 là điều khiến nhiều người đến giờ vẫn chỉ là ao ước.  

 Hà My tặng quà cho mẹ.  

Trước đó, Âu Hà My cũng khiến nhiều người trầm trồ khi khoe tặng mẹ chiếc điện thoại đắt đỏ, xịn sò nhất hiện nay.  

"Hôm nay không phải dịp gì cả, chỉ là thấy điện thoại mẹ cũ quá rồi nên muốn tặng mẹ một chiếc điện thoại mới. Đây không phải lần đầu tặng mẹ quà, mà không hiểu sao xúc động quá khóc nức nở.  

Cứ mỗi lần hỏi mẹ thích gì không con mua cho mẹ nhé là mẹ đều nói: 'Mẹ dùng cái này được rồi, con đừng mua gì cho mẹ tốn kém lắm'...  

Đúng là chỉ có cha mẹ yêu thương con vô điều kiện. Mẹ luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất nhưng chẳng bao giờ sắm sửa cho mình thứ gì.  

Con còn muốn dành tặng mẹ thật nhiều bất ngờ và nhiều món quà to hơn nữa. Con sẽ cố gắng trưởng thành vì mẹ, cố gắng sống tốt hơn và thành công hơn mỗi ngày. Con chúc mẹ năm mới mạnh khoẻ, cả một đời bình an. Con thương mẹ lắm", cô nói.  

 Cô giáo tích cực hoạt động từ thiện sau ly hôn.  

Nếu là người theo sát Âu Hà My dễ dàng nhận thấy, kể từ sau vụ ly hôn ồn ào với Nguyễn Trọng Hưng, cô giáo chủ yếu tập trung cho công việc. Ngoài lên lớp, Hà My còn giúp mẹ kinh doanh khách sạn.  

Có thời gian, nữ giảng viên sinh năm 1994 lại đi làm từ thiện, lễ chùa, hẹn hò với bạn bè.  

 

Min 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 bài tập với dây thun cho vòng 3 nảy nở, căng mẩy tức thì mà chẳng cần bơm độn