7 điểm đến rùng rợn nhất thế giới

2021-03-17 19:30
- Rừng Hoia Baciu, biển Changi hay ngôi trường Tak Tak… là những địa danh khiến nhiều người kinh hãi mỗi khi nhắc đến.

 7 điểm đến rùng rợn nhất thế giới

Rừng Hoia Baciu nằm gần thành phố cổ Cluj-Napoca, Romania được mệnh danh là Tam giác quỷ Bermuda của Transylvania với những cái cây có hình thù kỳ lạ. Rất nhiều du khách khi đến đây cho biết họ cảm thấy sợ hãi mà không lý giải nổi. Người dân địa phương thì khẳng định bất cứ ai đi vào đều sẽ không trở lại. Thậm chí nhiều nhân chứng cho biết họ nhìn thấy ánh sáng kỳ lạ hoặc nghe thấy tiếng ồn phát ra từ khu rừng vào ban đêm.    

 7 điểm đến rùng rợn nhất thế giới

Tòa nhà LaLaurie Mansion, thuộc sở hữu của Madame LaLaurie, là một trong những nơi đáng sợ nhất ở New Orleans, Mỹ. Nhiều người trong thành phố cho biết họ thường thấy cô đối xử tệ bạc với nô lệ trong nhà. Ngày 10/4/1834, một vụ hỏa hoạn lớn đã làm lộ ra những bí mật kinh hãi. Cảnh sát phát hiện thấy những thi thể nô lệ bị xích vào tường, trong lồng với tình trạng tra tấn khủng khiếp. Từ đó, toà nhà bị đồn ma ám và không còn ai dám tới gần khu vực này.    

 7 điểm đến rùng rợn nhất thế giới

Nằm ngay bên dưới kinh đô ánh sáng Paris, Pháp, là nghĩa địa với hơn 6 triệu bộ xương, một trong những nơi đen tối nhất châu Âu. Nơi đây vốn là hầm mỏ cũ, được sử dụng để chứa hài cốt từ thế kỷ 18 nhằm tiết kiệm diện tích nghĩa trang trên mặt đất. Ngày nay, du khách có thể tham quan hoặc ở lại hầm mộ nếu muốn.    

 7 điểm đến rùng rợn nhất thế giới

Ngôi trường Tak Tak ở Hong Kong được bao quanh bởi một nghĩa trang rộng lớn. Khi ngôi trường đóng cửa vào năm 1998, nó bắt đầu lan truyền những câu chuyện đáng sợ như một nữ giáo viên treo cổ tự tử trong chiếc váy đỏ hay những bóng người lang thang thoắt ẩn thoắt hiện. Năm 2001, một nhóm sinh viên quyết định khám phá địa điểm bỏ hoang này. Tuy nhiên, họ sau đó rời đi trong tâm trạng kích động. Một nữ sinh đã tự bóp cổ mình và cắn tay nam sinh đang cố gắng giúp đỡ cô.    

 7 điểm đến rùng rợn nhất thế giới

Thị trấn Pisco ở Peru được cho là thực sự tồn tại ma cà rồng. Đây là nơi sinh sống của một phụ nữ Anh tên Sarah Ellen Roberts. Năm 1913, bà đã bị bắt và hành quyết sau khi quan toà kết tội bà là kẻ giết người, phù thuỷ và cô dâu của ma cà rồng. Trước khi chết, Sarah Ellen đã nguyền rủa cả thị trấn. Người ta tin cơn thịnh nộ của bà đã gây ra trận động đất khủng khiếp năm 2007. Tuy nhiên, dù tàn phá phần lớn Pisco nhưng ngôi mộ của bà lại không bị ảnh hưởng bởi thảm hoạ.    

 7 điểm đến rùng rợn nhất thế giới

Bãi biển Changi ở Singapore là nơi diễn ra nhiều vụ hành quyết bằng cách chặt đầu trong chiến tranh thế giới thứ II. Từ đó, nơi đây xuất hiện lời đồn về những bóng ma không đầu đi dọc theo bãi biển, tiếng than khóc trong đêm và những giọt máu kỳ lạ xuất hiện trên nền cát.    

 7 điểm đến rùng rợn nhất thế giới

Bệnh viện Beelitz-Heilstätten ở Đức từng là nơi điều trị cho Adolf Hitler, đồng thời cũng xảy ra những vụ giết người đáng sợ. Năm 2008, một người mẫu 20 tuổi nên Anja đã bị một nhiếp ảnh gia đánh đập đến chết trong trò chơi tình ái. Trước đó, trong khoảng thời gian từ năm 1989 đến 1991, một tên sát nhân hàng loạt đã giết hại 5 phụ nữ và 1 trẻ sơ sinh tại đây.    

 

Theo vnexpress

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Làm đàn bà khổ lắm, nếu có kiếp sau xin được làm đàn ông