7 bài tập cực dễ giúp "kéo chân dài tới nách" chỉ bằng một sợi dây thun mỏng manh

Emdep.vn - Đùi to, vòng 3 lép kẹp là khuyết điểm khiến nhiều bạn gái ngần ngại diện các trang phục phô diễn đường cong.

Đùi to, vòng 3 léo kẹp và vấn đề khiến nhiều bạn gái cảm thấy tự ti, ngần ngại khi diện các trang phục phô diễn đường cong. Tuy nhiên, các bài tập thường mang đến hiệu quả chậm khiến bạn nản lòng, mất đi động lực? Vậy thì đã đến lúc bạn thử sức với các bài tập cùng dây thun rồi đấy.

7 bài tập cực dễ giúp kéo chân dài tới nách chỉ bằng một sợi dây thun mỏng manh

Mới đây, chị Belle- 1 bà mẹ 2 con nóng bỏng người Hàn Quốc đã chia sẻ nhóm bài tập với dây thun giúp bạn gái có được đùi thon, chân nhỏ và vòng 3 đẫy đà.

Bài tập 1:

Đây là bài tập "siêu mạnh" giúp bạn gái luyện cơ đùi và cơ mông. Bạn đeo dây thun vào giữa đùi, chống 2 tay và 1 chân, sau đó đưa chân kia về phía sau rồi đổi bên nhịp nhàng.

7 bài tập cực dễ giúp kéo chân dài tới nách chỉ bằng một sợi dây thun mỏng manh

Bài tập 2:

Đây là bài tập giúp bạn "điêu khắc" đường cong bên đùi ngoài của bạn. Thay vì đá chân ra đằng sau, bạn hãy đá chân sang ngang nhé!

7 bài tập cực dễ giúp kéo chân dài tới nách chỉ bằng một sợi dây thun mỏng manh

Bài tập 3: 

Bài tập này giúp kích thích toàn bộ cơ mông hoạt động hiệu quả. Đây cũng là bài tập đùi và cẳng chân của bạn trở nên săn chắc. Hãy giữa nguyên tư thế quỳ trên mặt đất, 2 tay chống xuống đất trong khi 1 chân nâng lên và vẽ thành hình vòng tròn. Sau khi vẽ được 15 hình vòng tròn, bạn hãy đổi bên nhé!

7 bài tập cực dễ giúp kéo chân dài tới nách chỉ bằng một sợi dây thun mỏng manh

Bài tập 4:

Giữ nguyên tư thế quỳ gối và chống tay xuống đất, lần này, bạn hãy dùng chân vẽ thành hình elip từ trái sang phải nhé!

7 bài tập cực dễ giúp kéo chân dài tới nách chỉ bằng một sợi dây thun mỏng manh

Bài tập 5: 

Nằm nghiêng bên trái, giơ chân trái lên cao rồi nhấc chân qua lại. Thực hiện ít nhất 15 nhịp trước khi đổi sang bên còn lại.

7 bài tập cực dễ giúp kéo chân dài tới nách chỉ bằng một sợi dây thun mỏng manh

Bài tập 6:

Việc nhấc chân lên-xuống trông có vẻ nhẹ nhàng nhưng có tác dụng cực tốt trong việc kích thích cơ mông và cơ đùi của bạn.

7 bài tập cực dễ giúp kéo chân dài tới nách chỉ bằng một sợi dây thun mỏng manh

Bài tập 7:

Bài tập cầu hông này không chỉ giúp siết chặt cơ hông mà còn tăng cường cơ sàn chậu. Tập luyện bài tập này thường xuyên có thể giúp điều chỉnh độ nghiêng của khung chậu trước! Động tác cũng rất đơn giản. Để tập bài tập này, chúng ta nằm thẳng trên thảm tập yoga, siết chặt cơ, đẩy mông lên cao thì giữ nguyên 1-2 giây rồi từ từ trở về vị trí ban đầu.

7 bài tập cực dễ giúp kéo chân dài tới nách chỉ bằng một sợi dây thun mỏng manh

Quỳnh Trang/Theo Beauty321

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm