Mỗi ngày dành 15 phút thực hiện 4 động tác, bụng dưới hay đùi đầy mỡ sẽ thon gọn ngay

Ngọc Huyền 2021-10-15 16:30
- Nếu muốn giảm mỡ bụng dưới và đùi, bạn hãy tập ngay những động tác dưới đây.

Động tác 1: Đạp xe trên không

Mỗi ngày dành 15 phút thực hiện 4 động tác bụng dưới hay đùi đầy mỡ sẽ thon gọn ngay

Đầu tiên, bạn nằm xuống thảm tập yoga, giữ phần thân trên sát đất, hóp bụng và nâng chân lên, tưởng tượng bạn đang đạp xe và lần lượt đá chân về phía trước. Động tác này không chỉ làm thon gọn vùng bụng mà còn giúp loại bỏ mỡ đùi do ngồi lâu!

Động tác 2: Gập bụng

Mỗi ngày dành 15 phút thực hiện 4 động tác bụng dưới hay đùi đầy mỡ sẽ thon gọn ngay

Nằm thẳng trên thảm tập yoga, hai tay ôm đầu, co chân và để lòng bàn chân chạm xuống thảm, dùng sức của bụng để nâng người lên. Nhiều người rất dễ bị đau bụng khi tập động tác này.

Động tác 3: Nằm thẳng và nâng cao chân

Mỗi ngày dành 15 phút thực hiện 4 động tác bụng dưới hay đùi đầy mỡ sẽ thon gọn ngay

Đầu tiên bạn hãy nằm thẳng hoàn toàn trên mặt đất. Đặt hai tay úp vào hai bên thân người rồi dùng sức của trọng tâm nâng hai chân lên một góc 45 độ rồi từ từ hạ xuống, không chạm đất. Bạn có thể nâng chân lên một lần nữa sau một giây!

Động tác 4: Căng cơ bụng

Mỗi ngày dành 15 phút thực hiện 4 động tác bụng dưới hay đùi đầy mỡ sẽ thon gọn ngay

Nhớ kéo giãn toàn thân sau khi thực hiện xong tất cả các động tác trên! Kéo giãn có thể giúp cơ phát triển tốt hơn và làm giảm đau nhức cơ. Sau khi khuỵu gối, bạn di chuyển người về phía trước và chống hai tay xuống đất, giữ nguyên động tác trong 30 giây trước khi đổi sang động tác tiếp theo. Sao đó, bạn nằm xuống đất, chống phần trên của cơ thể lên, hơi ngửa đầu ra sau, cảm nhận sức căng của cơ bụng và duy trì động tác như vậy trong 30 giây.

Chỉ cần kiên trì tập 4 động tác này mỗi ngày bạn sẽ có vòng 2 và đùi thon gọn như ý!

Ngọc Huyền – Theo Beauty321

qc-mypoint