Không hát hò gì, Chi Pu hướng dẫn tập cơ bụng mà cũng bị mắng xối xả

2021-07-17 14:45
- Dù livestream hướng dẫn các bài tập giúp bụng săn chắc khi ở nhà tránh dịch nhưng antifan lại tràn vào mắng Chi Pu xối xả.

Mới đây, Chi Pu livestream trên Instagram trả lời những thắc mắc của fan về việc ăn uống, tập luyện trong thời kì ở nhà tránh dịch.  

Nữ ca sĩ cho biết thời gian này cô ăn uống rất lành mạnh, không ăn tinh bột nhiều, thay cơm trắng bằng gạo lứt, ăn nhiều rau xanh, uống nước trái cây và không quên các bài tập cardio mỗi ngày để siết dáng.  

Ngoài ra, Chi Pu đã cùng Sun HT hướng dẫn các bài tập cho vòng eo săn chắc, lộ rõ múi. Là buổi giao lưu dành cho cộng đồng fan của Chi Pu nhưng không ít antifan đã tràn vào livestream của cô nàng bình luận khiếm nhã.  

Sự việc nổ ra từ khi VTV ''cà khịa'' danh xưng ''nghệ sĩ'' của nhiều ngôi sao trong đó nhân vật được gọi tên nhiều nhất chính là Chi Pu.  

''Nghỉ hát đi, làm xấu âm nhạc Việt Nam'', ''Lên hẳn VTV mà có người còn bênh'', ''Sao bị chửi hoài mà vẫn hát vậy'', ''Không biết nhục hay sao mà còn đi hát''... là những bình luận gắt gao của cư dân mạng.  

 Antifan tràn vào livestream của Chi Pu ''ném đá'' không ngừng.  

Dù nhận được nhiều lời nói ác ý của antifan nhưng Chi Pu chẳng hề để tâm, cô vẫn miệt mài hướng dẫn các động tác giúp eo thon, săn chắc.  

Phải công nhận rằng khi diện đồ tập mới thấy cơ bụng của Chi Pu ngày càng chắc khỏe, lộ rõ từng ''múi mít''.  

Một số bài tập cơ bụng dành cho nữ  

Hip Twist Planks  

Hip Twist Planks hay Plank vặn hông là bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa ở 2 vùng eo cực kỳ hiệu quả, mang lại cho bạn đường cong cuốn hút.  

- Bắt đầu trong tư thế Plank, 2 khuỷu tay chống lên sàn nhà đồng thời 2 mũi chân cũng chống xuống sàn để nâng toàn bộ thân người lên cao, song song với mặt sàn, bụng hóp lại.  

- Sau đó xoay hông sang bên trái rồi quay trở lại vị trí ban đầu.  

- Tiếp tục xoay hông sang phải rồi vị trí Plank lúc đầu.  

- Thực hiện luân phiên các động tác xoay hông như vậy trong vòng 60 giây. Lưu ý, lưng luôn giữ thẳng, bụng không được chạm xuống sàn.  

Bài tập Russian Twist  

Russian Twist hay gập người kiểu Nga là bài tập tác động chủ yếu lên cơ liên sườn, giúp siết cơ bụng rắn chắc.  

- Bắt đầu trong tư thế ngồi trên sàn nhà, 2 đầu gối gập nhẹ lại, 2 chân giơ lên cao để thân người trên và chân tạo thành hình chữ V. Lúc này mũi chân hướng lên cao, gót chân hướng xuống mặt đất.  

- Để thân người nghiêng về phía sau một chút, 2 tay duỗi thẳng về phía trước hoặc đan vào nhau để trước ngực, ngang với chiều cao của vai.  

- Mông giữ nguyên vị trí trên sàn, bạn vặn thân người và 2 tay sang bên trái, đồng thời 2 đầu gối vặn sang bên phải.  

- Sau đó đổi ngược 2 bên, vặn thân người và 2 tay sang phải, đồng thời vặn 2 đầu gối sang trái. Khi thực hiện các động tác này, vị trí 2 tay giữ nguyên và cơ bụng căng cứng lại.  

- Tiếp tục lặp lại toàn bộ động tác một cách luân phiên cho đủ số lần ở mỗi bên. Với bài tập này, bạn hãy thực hiện 3-4 hiệp/buổi để đạt kết quả cao.  

Bài tập Bicycle Crunches  

Bài tập siết cơ bụng cho nữ tiếp theo cũng được đánh giá rất cao là Bicycle Crunches. Đây là bài tập gập bụng có các động tác mô phỏng giống như đạp xe đạp.  

- Bắt đầu trong tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, 2 tay đặt nhẹ về sau gáy hoặc chạm nhẹ lên tai, 2 chân cao lên không so với mặt đất khoảng 45 độ. Đây là vị trí bắt đầu của bài tập.  

- Nâng nhẹ đầu và vai lên khỏi mặt đất. Chân phải co lên đồng thời nghiêng người sang bên phải, trong khi chân trái duỗi thẳng ra, khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải. Giữ vị trí này trong khoảng 1 giây.  

- Rồi nghiêng người sang bên trái. Chân trái sẽ co về để khuỷu tay phải chạm vào gối trái, chân phải duỗi thẳng ra phía trước.  

- Tiếp tục lặp lại động tác luân phiên cho đến khi đủ số lần được yêu cầu. Thực hiện bài tập này khoảng 3-4 hiệp/buổi.  

Bài tập Spiderman Plank  

Bài tập này không chỉ tác dụng vào cơ bụng, mà còn đánh tan mỡ eo và đùi.  

- Đưa người vào tư thế Plank tay duỗi thẳng.  

- Từ từ co đầu gối chân trái về phía trước. Cố gắng co tới khi đầu gối chân trái chạm vào khuỷu tay phải.  

- Giữ lại tư thế này 1 giây rồi hạ chân trở lại tư thế Plank.  

- Thực hiện tương tự với bên chân phải.  

Bài tập Up - Down Plank  

Thêm một phương pháp Plank với tư thế nâng cao có tác dụng đánh tan mỡ bụng cực kỳ hiệu quả. Bài tập này khá khó so với những bài tập Plank khác nhưng lại loại bỏ mỡ cánh tay, mỡ bụng, eo nhanh chóng.  

- Đưa người vào tư thế Plank với hai cánh tay duỗi thẳng.  

- Từ từ chống khuỷu tay trái xuống thảm tập. 

- Tiếp tục hạ khuỷu tay phải xuống thảm. 

- Lưu ý: lưng và chân luôn giữ một đường thẳng, không cong lưng hay gập đầu gối để thực hiện động tác này. 

- Giữ tư thế này 1 giây sau đó nâng tay trái duỗi thẳng trở lại rồi tới tay phải.  

 

Theo VietNamNet  

qc-epoint